Barca bị chế nhạo vì cho thuê Camp Nou để tổ chức đám cưới

14:04 Thứ tư 29/06/2022

Trên các diễn đàn, cổ động viên Barcelona đang chia sẻ những hình ảnh về một đám cưới được tổ chức trên thảm cỏ Camp Nou.

Đây là một phần trong kế hoạch cải thiện tình hình tài chính của đội bóng xứ Catalonia. Mức giá để tổ chức đám cưới tại sân nhà của Barca thấp nhất là 1.600 euro và cao nhất là 13.500 euro. Số lượng người tham dự tối đa lên đến 1.000 người.

 - Bóng Đá

 Barca lần đầu cho thuê sân để tổ chức đám cưới.

"Hãy tưởng tượng bạn chi hơn 10.000 euro để tổ chức đám cưới và một cơn mưa rào kéo đến", CĐV Sieger bình luận. "Có lẽ Barca đang gây quỹ để chuẩn bị gia hạn với Ousmane Dembele", tài khoản obilo mỉa mai.

"Barca thực sự khó khăn đến mức này rồi sao?", CĐV Peter de Rock cho biết.

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ Barca cũng bảo vệ đội bóng bằng việc tung hình ảnh Real Madrid cũng cho thuê sân Bernabeu để tổ chức sự kiện. Trên trang chủ CLB, "Los Blancos" cho biết họ đủ điều kiện để tổ chức mọi sự kiện lớn nhỏ từ 10 đến 80.000 người.

Khoản nợ hơn nửa tỷ euro buộc Barca phải tìm mọi cách để xoay xở. Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, "Blaugrana" mới bán được đúng một cầu thủ là Philippe Coutinho. Vụ làm ăn với Aston Villa mang về cho CLB xứ Catalonia 20 triệu euro.

Trong thời gian tới, Barca có thể thu về thêm một khoản đáng kể khi bán Frenkie de Jong cho Manchester United. "Quỷ đỏ" gửi đề nghị gồm 65 triệu euro phí chuyển nhượng cùng 20 triệu euro phụ phí và đã được đối tác La Liga chấp thuận. De Jong sẽ phải chuyển sang Premier League thi đấu dù không muốn.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 09:10 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục