Barca bị chê chỉ đáng... xách dép cho M.U

09:46 Thứ hai 29/06/2015

Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan bị chê thiếu tầm nhìn, nên dù Barca tên tuổi lẫy lừng thì cũng chẳng bao giờ kiếm nổi hợp đồng trị giá như M.U.

Trong cuộc chạy đua vào chiếc ghế Chủ tịch sân Nou Camp, ứng viên Agusti Benedito đã lên tiếng chê bai Bartomeu cùng các cộng sự. Ông này cho rằng, Barca giành cú ăn ba vừa qua là chủ yếu nhờ vào Messi và đồng đội, chứ các lãnh đạo thì chẳng có tài cán gì, còn HLV Luis Enrique cũng chỉ đóng góp một chút công lao.

Barca giành cú ăn ba là nhờ Messi và đồng đội. Ảnh: Internet.

Agusti Benedito nói với EFE: "Đa phần ai cũng biết rằng, cú ăn ba có được không phải là do Joan Laporta, Sandro Rosell và Josep Maria Bartomeu. Luis Enrique chỉ góp chút ít công lao, còn lại tất cả là nhờ Leo Messi và đồng đội.

Bất kỳ đời Chủ tịch nào cũng có thể giành cú ăn ba với Messi và một đội hình như hiện nay."

Sau đó ông này nhắm vào lãnh đạo Barca: "Bộ sậu của Bartomeu yếu kém và bị động nên CLB không có kinh tế đủ mạnh để thực hiện những dự án lớn như cải tạo lại sân Nou Camp.

Barca là một thương hiệu "hot" nhất thế giới, nhưng sẽ không ai gõ cửa chúng ta với một tấm séc trị giá 80 triệu (đề cập đến hợp đồng áo đấu béo bở của M.U với một đối tác lớn trị giá 650 triệu bảng/10 năm).

Rõ ràng, ban lãnh đạo đã không làm tốt công việc của mình. Họ thất bại trong việc khai thác các giá trị tiềm năng to lớn của CLB xuất sắc nhất thế giới.

Chiếc áo đấu mang tên Barca là đáng giá nhất thế giới. Ấy thế mà họ không nắm được thị trường, nên có lẽ đã nghĩ, chỉ Qatar (nhà tài trợ hiện tại) mới quan tâm đến...".

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục