Barca ấn định thời điểm Aguero tái xuất

13:34 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnQuá trình hồi phục chấn thương của Sergio Aguero tại Barcelona đang diễn ra hết sức tích cực.

Ronald Koeman từng than phiền Barcelona phải đón nhận quá nhiều ca chấn thương. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng trên hàng công, qua đó khiến CLB thi đấu bạc nhược. 

Nhà cầm quân người Hà Lan không sai khi sử dụng nguyên nhân đó bào chữa cho thất bại trước Bayern Munich. Ansu Fati hay Ousmane Dembele chỉ là 2 trong số các cá nhân trên hàng công gặp chấn thương vào thời điểm hiện tại. Tình hình của Sergio Aguero cũng được NHM Barca quan tâm đặc biệt.

Vì chấn thương nên Aguero vẫn chưa có trận đấu ra mắt Barca. Theo kết quả chẩn đoán trước đó, ngôi sao người Argentina phải ngồi ngoài 10 tuần. Và mới đây, tờ Mundo Deportivo vừa cập nhật thông tin mới nhất về tình hình của cựu cầu thủ Manchester City.

Sergio Aguero set return date as wait continues for Barcelona debut - Bóng Đá

 Aguero chuẩn bị tái xuất.

Được biết, Aguero đang làm việc chăm chỉ để trở lại và tiền đạo hiện được cho là bước vào giai đoạn cuối của quá trình hồi phục. Aguero vẫn đang tập gym và anh được ấn định ngày trở lại vào tháng tới. Vào giữa tháng 10, tiền đạo sinh năm 1988 cũng có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội. 

Với Aguero tái xuất, Barca sẽ có thêm lựa chọn cho vị trí trung phong. Đây là tín hiệu tích cực trong bối cảnh Luuk de Jong vừa thi đấu không hiệu quả trước Bayern.

Video Aguero trong quá trình hồi phục chấn thương:

 
Lữ Phong | 13:04 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục