Bảo vệ động vật, Salah đấu giá chiếc áo từng hủy diệt Man United

12:42 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnChân sút trụ cột của Liverpool, Mohamed Salah đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân.

Làm khách đến sân của đại kình địch Manchester United, Liverpool đã có màn trình diễn thăng hoa khi giành chiến thắng 5-0 ngay tại Old Trafford. Đặc biệt, Mohamed Salah đã trở thành cái tên gây nhiều chú ý khi đóng góp một hat-trick, qua đó mở ra thắng lợi hủy diệt của The Kop. 

Mới đây, trong một chia sẻ trên mạng xã hội, Salah đã có động thái kêu gọi quyên góp để hỗ trợ cho Hội bảo vệ động vật Ai Cập. Đáng chú ý, anh cho biết bản thân sẽ đấu giá chiếc áo mà mình đã mặc trong trận đấu vừa qua của Liverpool với Man United. 

Bảo vệ động vật, Salah đấu giá chiếc áo từng hủy diệt Man United - Bóng Đá

Salah rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội.  

Cụ thể, trên trang cá nhân, Salah chia sẻ: "Đối xử tốt với động vật là nghĩa vụ của mỗi người trên hành tinh này. Và để làm điều đó, tôi sẽ quyên góp số tiền kiếm được từ chiếc áo đấu của Liverpool mà tôi đã mặc trong trận đấu với Manchester United vào ngày 23 tháng 10 năm 2021 trong một cuộc đấu giá mở.

Tôi sẽ gửi tất cả số tiền thu được từ cuộc đấu giá cho một hiệp hội bảo vệ động vật ở Ai Cập và sớm thông báo lại chi tiết sự việc cho mọi người".

Hiện tại, Salah cùng các đồng đội đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Arsenal ở vòng 12 Premier League diễn ra vào cuối tuần này. 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mohamed Salah trong các buổi tập: 

 
Phi Yến | 11:44 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục