Bảo vệ chồng, vợ Icardi hăm dọa cả thế giới

16:42 Chủ nhật 25/02/2018

TinTheThao.com.vnTrước tin đồn gia đình tan vỡ, cô vợ xinh đẹp của tiền đạo Mauro Icardi đã hăm dọa cả thế giới sẽ trả giá nếu tung những thông tin thất thiệt.

Gần đây, có khá nhiều thông tin về gia đình của tiền đạo Mauro Icardi. Thậm chí, có khoảng thời gian truyền thông Italia rộ lên tin đồn Icari và Wanda Nara đã ly hôn. Nhưng mới đây trên trang cá nhân của nàng WAGS xinh đẹp Wanda đã chia sẻ dòng trạng thái đanh thép.

Bảo vệ chồng, vợ Icardi hăm dọa cả thế giới - Bóng Đá

 Vợ Icardi đã hăm dọa những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

"Trước đây khi nói về chuyện gia đình tôi ít khi nào trả lời với báo chí. Nhưng với những sự việc gần đây, tôi bắt buộc phải lên tiếng. Tôi muốn tất cả những dối trá phải chấm dứt. Trước hết tôi là một người mẹ của 5 đứa con và cũng đang là vợ của Mauro nên tôi có trách nhiệm phải bảo vệ gia đình mình.

Tôi đã đưa sự việc này đến luật sư riêng. Tất cả những ai đụng đến gia đình tôi, họ phải trả giá. Tôi cũng có cuộc sống bình thường như bao người là chăm sóc con và lo lắng cho gia đình. Bạn cũng như thế thôi, hãy dành thời gian lo lắng cho gia đình bạn còn hơn là châm trích đến tôi! Cám ơn các bạn đã đọc!"

Cách đây không lâu, nàng WAGS xinh đẹp của tiền đạo Mauro Icardi một mình trở về quê nhà Argentina và đổi tên Instagram. Thậm chí chân sút của Inter Milan còn bỏ theo dõi vợ mình trên mạng xã hội.

Điều đó khiến người hâm mộ anh và truyền thông nghi ngờ rằng cặp đôi này đã đường ai nấy đi. Nhưng sau tất cả, họ đã bác bỏ mọi tin đồn và đăng thêm những bức ảnh hạnh phúc bên nhau.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 16:15 25/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục