Báo Trung Quốc nói thẳng về hạn chế của Quang Hải tại Pau FC

06:05 Thứ ba 30/08/2022

TinTheThao.com.vnTrang báo Sohu của Trung Quốc đã có những nhận định về hạn chế lớn nhất của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại Pau FC.

Nguyễn Quang Hải và Pau FC đang trải qua giai đoạn khó khăn kể từ khi Ligue 2 2022/23 khởi tranh. Đoàn quân của HLV Didier Tholot chỉ mới có 2 trận hòa sau 5 vòng đấu và đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH. Phía trước họ là những thử thách đang chờ trên con đường thoát khỏi nhóm xuống hạng.

Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải dù vẫn được trao hội ra sân tuy nhiên anh đã chuyển từ 1 suất đá chính xuống là cầu thủ dự bị được tung vào sân ở nửa cuối hiệp 2. Ở trận đấu gần nhất gặp Quevilly, cựu sao CLB Hả Nội thi đấu từ phút 73 và cùng các đồng đội nếm trái đắng với kết quả thua 1-2.

Báo Trung Quốc nói thẳng về hạn chế của Quang Hải tại Pau FC - Bóng Đá

Quang Hải và Pau FC đều đang gặp những khó khăn ở đầu mùa giải 2022/23.

Quan sát màn trình diễn của "Hải con" tại xứ sở lục lăng, trang Sohu đã phân tích điểm hạn chế của anh so với các đồng đội tại Pau FC: "Cho đến thời điểm này của mùa giải, Quang Hải chưa tạo nhiều dấu ấn và chưa có pha kiến tạo hay bàn thắng nào. Dấu ấn của anh trong lối chơi chung của Pau FC là khá mờ nhạt. Tầm vóc, thể hình thấp bé chính là rào cản lớn nhất của Quang Hải khi thi đấu với những cầu thủ cao lớn ở giải Ligue 2."

Vào rạng sáng mai (31/08), Pau FC sẽ có trận đấu tại lượt trận thứ 6 Ligue 2 gặp Caen - đội bóng đang dẫn đầu BXH.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:07 30/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục