Báo Trung Quốc lo lắng cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam

17:22 Thứ tư 08/09/2021

TinTheThao.com.vnTrang Sina Sports bày tỏ sự lo ngại cho ĐT Trung Quốc sau 2 trận thua liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Trung Quốc vừa trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ thất bại 0-3 trước Australia và 0-1 trước Nhật Bản. Những kết quả này khiến đoàn quân HLV Li Tie xếp cuối bảng B (kém hơn ĐT Việt Nam về hiệu số bàn thắng bại).

Báo Trung Quốc lo lắng cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Trang Sina Sports lo ngại cho ĐT Trung Quốc.

Trước phong độ bết bát của Những chú rồng, báo chí Trung Quốc bày tỏ sự lo ngại. Trang Sina Sports đã có một bài phân tích rất dài, tổng hợp những bài viết từ Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Việt Nam. Trong đó, có đoạn kết đặt dấu hỏi về khả năng giành kết quả tốt ở lượt trận kế tiếp (gặp ĐT Việt Nam): "ĐT Việt Nam đã chơi rất tốt trước cả ĐT Australia và Saudi Arabia trước đó. Ở trận gặp tuyển Australia, Việt Nam thậm chí còn dứt điểm nhiều hơn Socceroos (11 so với 6).

Họ có một tình huống có thể được hưởng phạt đền và cho thấy có rất nhiều cơ hội để ghi bàn. Trong khi đó, Trung Quốc phải nhận đến 23 cú sút từ Australia. Những năm trước chúng ta hay đùa rằng cứ đá thế này có ngày sẽ thua cả Việt Nam. Nếu mọi chuyện cứ tệ thế này, chúng ta sẽ lại thua tiếp chăng? Liệu ĐT Trung Quốc có thể hiện được vị thế của mình và thể hiện được sức mạnh trước Việt Nam."

Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 07/10 tại UAE (sân trung lập được Trung Quốc lựa chọn).

Đăng Huy | 16:52 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục