Báo tiếng Anh lo lắng cho ĐT Việt Nam trước trận Trung Quốc

06:40 Chủ nhật 30/01/2022

TinTheThao.com.vnTrang Newsy-Today bày tỏ sự quan ngại khi ĐT Việt Nam gặp một tổn thất lực lượng trước trận gặp Trung Quốc.

Theo đó, tác giả trang Newsy-Today phân tích: "ĐT Việt Nam trở về Hà Nội chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc sắp tới. 

Tuy nhiên, sáng qua (29/1) Quế Ngọc Hải, cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã dương tính với COVID-19. Đây sẽ là một tổn thất lực lượng đáng chú ý khiến ĐTQG Việt Nam thiếu đi sức mạnh trong một trận đấu mà dự kiến cho sẽ tiếp tục chơi phòng ngự. Ngọc Hải vắng mặt trong trận gặp Australia vừa qua vì nhận đủ quota thẻ vàng.

Báo tiếng Anh lo lắng cho ĐT Việt Nam trước trận Trung Quốc - Bóng Đá

ĐT Việt Nam hướng đến trận đụng độ Trung Quốc.

[...] ĐT Việt Nam vẫn còn 3 trận đấu ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á với các trận đấu trên sân nhà với Trung Quốc và Oman vào các ngày 01/02 và ngày 24/03 trước khi chơi trận cuối với Nhật Bản vào ngày 29/03."

Quế Ngọc Hải từ lâu là trụ cột quan trọng nơi hàng thủ của ĐT Việt Nam. Anh được HLV Park Hang-seo tin tưởng. "Hải Quế" có những đóng góp đáng ghi nhận trong những chiến dịch của đội tuyển như AFF Cup 2018 và 2020, Asian Cup 2019 hay vòng loại World Cup 2022.

Không có Ngọc Hải, rất có thể thầy Park sẽ tiếp tục sử dụng Trần Đình Trọng ở trung tâm hàng thủ đội nhà như trong trận gặp Australia vừa qua. Trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội đã cho thấy những tín hiệu lạc quan trong lần tái xuất màu áo ĐTQG.

Đăng Huy | 05:42 30/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục