Báo tiếng Anh dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Trung Quốc

06:53 Thứ ba 01/02/2022

TinTheThao.com.vnCác trang báo Sportskeeda hay SportsMole đã có những dự đoán về kết quả cuộc đối đầu Việt Nam vs Trung Quốc.

Vào lúc 19h00 đêm nay (01/02), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với người hàng xóm Trung Quốc tại lượt trận thứ 8 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Đoàn quân HLV Park Hang-seo chưa có điểm số nào sau 7 trận đấu đã qua và tất cả đang hướng đến một kết quả có lợi.

Nhận định về cuộc chạm trán tại Mỹ Đình sắp tới, tác giả Ume Elvis của trang Sportskeeda viết: "ĐT Việt Nam đã bị loại khỏi cuộc đua giành suất dự World Cup 2022 trong khi Trung Quốc cần một kết quả rất khó để lọt vào vòng loại trực tiếp.

Báo tiếng Anh dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Trung Quốc - Bóng Đá

ĐT Việt Nam và Trung Quốc đều hướng đến một kết quả tốt trong ngày mồng 1 Tết.

Tuy nhiên, đội khách vẫn là có cơ hội lớn để giành chiến thắng và thành tích thắng 100% mỗi khi đối đầu với các đội tuyển Đông Nam Á. họ đang nắm giữ lợi thế tâm lý. Chúng tôi dự đoán rằng Trung Quốc sẽ có một trận thắng dễ và không để thủng lưới. Dự đoán tỷ số Việt Nam 0-2 Trung Quốc."

Trong khi đó, cây bút Joel Lefevre của trang SportsMole bình luận: "Việt Nam có thể chơi thoải mái và không chịu nhiều áp lực như Trung Quốc. Họ hiểu rằng mình không còn cơ hội. ĐTi Trung Quốc có kinh nghiệm và phẩm chất cá nhân tốt hơn đối thủ của họ. Dự đoán tỷ số Việt Nam 1-3 Trung Quốc."

Ở trận lượt đi, cả 2 đội đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số kịch tính và Trung Quốc giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Đăng Huy | 05:55 01/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục