Báo tiếng Anh dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Oman

08:06 Thứ năm 24/03/2022

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Oman tại lượt trận thứ 9 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam đụng độ Oman tại Mỹ Đình vào 19h00 hôm nay 24/03. Dù đã không còn cơ hội giành vé dự VCK World Cup 2022, tuy nhiên cả 2 đội đều hướng đến một kết quả tốt. Những chiến binh sao vàng đang có đà tâm lý tốt sau khi có chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc.

Trước thềm trận đấu, tác giả Sachin Bhat của trang Sportskeeda có bài viết nhận định khá bao quát: "Những chiến binh sao vàng đang xếp cuối bảng B với chỉ 1 chiến thắng và 3 điểm sau 8 trận đấu. Oman có thành tích tương đối tốt hơn với 2 chiến thắng và 8 điểm, xếp thứ 4 trên BXH.

Báo tiếng Anh dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Oman - Bóng Đá

Việt Nam có cơ hội đòi lại món nợ ở trận lượt đi với Oman.

Đại diện Tây Á vừa có màn trình diễn ấn tượng sau trận hòa 2-2 quả cảm trước đối thủ mạnh hơn là Australia.

Oman dường như có một đội hình nhỉnh hơn so với chủ nhà ĐT Việt Nam và họ rất có thể sẽ có được chiến thắng sít sao. Dự đoán tỷ số Việt Nam 1-2 Oman."

Đồng quan điểm với Sportskeeda, tác giả Olly Allen của Sport Mode cũng đưa ra dự đoán gần như tương tự: "Khi không bên nào có nhiều động lực, điều này sẽ khiến cho việc dự đoán kết quả trở nên khó khăn hơn. Oman được đánh giá có đội mạnh hơn và đã có một số kết quả tốt trong chiến dịch vòng loại này, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ giành 3 điểm. Dự đoán tỷ số Việt Nam 1-2 Oman."

Đăng Huy | 07:08 24/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục