Báo tiếng Anh dự đoán tỷ số trận Nhật Bản vs Việt Nam

06:15 Thứ ba 29/03/2022

TinTheThao.com.vnNhật Bản sẽ đón tiếp ĐT Việt Nam tại lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chiều nay (29/03), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 trên sân của Nhật Bản. Dù đã không còn hy vọng đi tiếp nhưng đoàn quân HLV Park Hang-seo vẫn nỗ lực và hướng đến một kết quả tốt trước Samurai Xanh.

Trước thềm cuộc đối đầu trên sân Saitama diễn ra, một số trang báo tiếng Anh đã có những dự đoán về kết quả chung cuộc. Đầu tiên, tác giả Shubham Dupare trang Sportskeeda viết: "Nhật Bản và Việt Nam đã có những kết quả trái ngược nhau trong các chiến dịch vòng loại World Cup. Nhật Bản có 2 trận thua trong khi Việt Nam mới chỉ có 1 trận thắng.

Báo tiếng Anh dự đoán tỷ số trận Nhật Bản vs Việt Nam - Bóng Đá

Nhật Bản sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022.

Nhật Bản đã chứng tỏ được sức mạnh khi đánh bại Những chiến binh sao vàng ở lượt đi và sự vượt trội này có lẽ sẽ tiếp diễn. Có thể sẽ là một chiến thắng cho Nhật Bản. Dự đoán tỷ số: Nhật Bản 1-0 Việt Nam."

Còn tác giả Joshua Ojele của trang Sports Mole nhận định: "Trận đấu tới đây chứng kiến hai bên ở hai thái cực khác nhau. Nhật Bản là đội vượt trội hơn. Nhìn vào khoảng cách về chất lượng và kinh nghiệm giữa các bên, chúng tôi cho rằng Nhật Bản sẽ giành chiến thắng thuyết phục và không bị thủng lưới. Dự đoán tỷ số: Nhật Bản 3-0 Việt Nam."

Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, Nhật Bản đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước ĐT Việt Nam nhờ bàn thắng duy nhất của Junya Ito.

Đăng Huy | 05:17 29/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục