Báo tiếng Anh dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Ấn Độ

06:04 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnHôm nay (27/09), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với Ấn Độ ở lượt trận cuối cùng giải Tam Hùng 2022.

Sau chiến thắng tưng bừng trước Singapore ở lượt trận đầu tiên giải giao hữu Tam Hùng 2022, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng với Ấn Độ vào đêm nay (27/09). Với 3 điểm có trong tay, Những chiến binh sao vàng có nhiều lợi thế trước đối thủ (chỉ mới có 1 điểm) trong cuộc cạnh tranh đến chiếc cúp vô địch. Chưa kể, đội tuyển chúng ta có nhiều hơn 3 ngày nghỉ.

Báo tiếng Anh dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Ấn Độ - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẽ chám trán Ấn Độ ở lượt cuối giải giao hữu Tam Hùng.

Trước thềm cuộc chạm trán tại Thống Nhất diễn ra, trang Football Ground Guide đã có những nhận định chi tiết như sau:

"ĐT Việt Nam đã thắng 3 trong 5 lần gần nhất ở các giải đấu khác nhau và họ thắng liên tiếp 2 trận giao hữu gần nhất. Những chiến binh sao vàng cũng đã tạo ra 3 chiến thắng trong 4 trận sân nhà trước đó. Ở bên kia chiến tuyến, Ấn Độ cũng bất bại trong 4 trận gần đây nhất. Nhưng họ chỉ có được 1 chiến thắng trong 4 lần thi đấu trên sân khách (thua 2 trận). Theo những con số đưa ra, chúng tôi dự đoán Việt Nam sẽ có cơ hội giành được chiến thắng trước sự chứng kiến của cổ động viên nhà."

Trang The Stats Zone bình luận: "Đội chủ nhà bước đến cuộc chạm trán Ấn Độ bằng màn vùi dập Singapore 4-0. ĐT Việt Nam chỉ thua 1/5 trận gần nhất và trong đó có trận hòa ấn tượng 1-1 trước Nhật Bản. Bây giờ họ đối mặt với Ấn Độ là một trong những đội tuyển đang có phong độ trồi sụt của châu Á. Ấn Độ bước vào trận đấu này sau trận hòa 1-1 với Singapore, đó là một cách tốt để so sánh tương quan lực lượng giữa 2 đội. ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội để thắng trận này, đặc biệt họ được thi đấu trên sân nhà."

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:06 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục