Báo Thái: Thật choáng với khoản thưởng kếch xù của 2 ĐT Việt Nam sau HCV SEA Games

19:18 Thứ hai 23/12/2019

TinTheThao.com.vnTrang Matichon (Thái Lan) đã bày tỏ sự kinh ngạc sau về khoản tiền thưởng kếch xù của 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam sau thành công vang dội tại SEA Games 30.

Bóng đá Việt Nam đã có 1 kỳ SEA Games đại thành công với 2 tấm HCV của U22 nam và ĐT nữ. Như vậy, chúng ta đã có thể đường hoàng xưng vương ở khu vực sau những chiến tích trên đất Philippines.

Báo Thái: Thật choáng với khoản thưởng kếch xù của 2 ĐT Việt Nam sau HCV SEA Games - Bóng Đá

 Trang Matichon bất ngờ với mức thưởng khủng của các đội tuyển Việt Nam sau SEA Games 30.

Sau khi Đại hội khép lại cũng là lúc các đội tuyển nhận được rất nhiều khoản tiền thưởng từ các tổ chức và cá nhân. Nhận được thông tin về các mức thưởng của 2 đội tuyển Việt Nam sau SEA Games, trang Matichon (Thái Lan) đã bày tỏ sự kinh ngạc: "ĐT nữ Việt Nam được bơm số tiền thưởng rất lớn từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và các nhà tài trợ sau chức vô địch SEA Games với con số 950.000 USD, tương đương khoảng 28,5 triệu baht (hơn 20 tỷ đồng). Ngoài số tiền lớn này, mỗi cầu thủ còn được thưởng một chiếc xe gắn máy sau chiến tích này. Đây quả thật là 1 con số rất "khủng".

HLV Mai Đức Chung của tuyển nữ Việt Nam nói rằng sau SEA Games, đội tuyển cần tiến bộ hơn nữa để hướng tới mục tiêu giành suất dự Olympic Tokyo 2020 sắp tới.

Trong khi đó, khác với tuyển nữ thì với đội U22 Việt Nam, tổng số tiền thưởng dành cho họ sau tấm HCV lịch sử ở SEA Games 30 đã không được tiết lộ."

Hiện tại, theo nhiều nguồn tin ĐT nữ vẫn chưa được giải ngân hết số tiền được hứa thưởng vì các nhà tài trợ vẫn chưa chuyển cho VFF.

Đăng Huy | 18:12 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục