Báo Thái: Sự góp mặt của ĐT Việt Nam sẽ làm King's Cup hấp dẫn hơn

15:59 Thứ năm 14/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTờ Siamsport đã có những nhận định xung quanh việc ĐT Việt Nam đồng ý tham dự King's Cup vào tháng 6 tới.

Sau khi nhận được lời mời từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FA), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đồng ý cho ĐTQG sang tham dự giải King's Cup diễn ra vào tháng 6 tới. Trước đó, giải đấu này dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3 và VFF đã từ chối vì HLV Park Hang-seo bận bịu với lứa U23 Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi FC đổi lịch, VFF đã ngay lập tức gật đầu.

Báo Thái: Sự góp mặt của ĐT Việt Nam sẽ làm King's Cup hấp dẫn hơn - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ tham dự King's Cup 2019.

Trước sự kiện này, trang Siamsport có đoạn: "Dù chưa có phản hồi chính thức từ cả Ấn Độ và Việt Nam nhưng quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra. Hai đội bóng này sẽ khiến King's Cup năm nay trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết."

Trang Khaosod cũng đưa tin: "Nhà vô địch Đông Nam Á đã nhận lời dự King's Cup. FA đã đổi lịch sang tháng 6 theo lịch FIFA Day và một lần nữa gửi lời mời đến VFF. Sau khi tham khảo ý kiến của HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam đã nhận lời mời tham dự sự kiện bóng đá quan trọng này."

Việc truyền thông và NHM Thái Lan rất hào hứng khi Việt Nam tham dự giải đấu lần này cũng có lý do. Bởi lẽ trong hơn 1 năm trở lại đây, 2 ĐTQG Thái Lan và Việt Nam chưa có dịp đối đầu trong khi đó Những ngôi sao vàng còn vượt mặt Voi chiến để bước lên ngai vàng Đông Nam Á. Trong khi đó, Ấn Độ và Trung Quốc là 2 đội bóng từ đánh bại ĐT Thái Lan ở hành trình Asian Cup 2019 vừa qua. Đây sẽ là dịp để NHM nước này nhìn lại sự thay đổi cũng như sức mạnh của ĐTQG sau cú ngã đau hồi tháng 1.

Đăng Huy | 15:05 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục