Báo Thái: Sau Champions League, King's Cup, Văn Hậu tiếp tục gieo sầu cho người Thái

19:00 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport (Thái Lan) vừa dẫn lại thông tin về thương vụ CLB Austria Wien muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu với những bình luận có phần sâu cay.

Thông tin về việc CLB Austria Wien của Áo đang lưu tâm đến Đoàn Văn Hậu đang được NHM Việt Nam theo dõi và quan tâm trong những ngày qua. Chính cá nhân cựu HLV của ĐT Việt Nam là Alfred Riedl cũng có lời xác nhận: "Vài tuần trước, người phụ trách chuyển nhượng của CLB Austria Wien đã liên lạc với tôi để hỏi thông tin về Đoàn Văn Hậu. Tôi chỉ có thể nói với anh ấy đây là một cầu thủ trẻ, cao, là trụ cột ở CLB hiện tại và đã cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018."

Báo Thái: Từ Champions League, King's Cup, Văn Hậu tiếp tục gieo sầu cho người Thái (Siamsport) - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu sẽ sang Áo đầu quân cho Austria Wien?

Theo tiết lộ của nhà báo Minh Hải, đội bóng giàu thành tích của bóng đá Áo đã đưa ra mức giá rất cao (ngấp nghé 1 triệu USD) để đàm phán cùng CLB Hà Nội. Tuy nhiên, theo chủ tịch Nguyễn Quốc Hội, đội bóng thủ đô vẫn sẵn sàng tạo điều kiện cho Văn Hậu xuất ngoại nhưng hiện tại vẫn chưa có tiếng nói chung với các đối tác chuyển nhượng.

Trước những thông tin này, trang Siamsport (Thái Lan) đã dành một bài viết khá chi tiết để miêu tả sự tiếc nuối của các đội bóng xứ sở chùa vàng về trường hợp Văn Hậu. "Đoàn Văn Hậu, hậu vệ trái của CLB Hà Nội đang chuẩn bị sang Áo đầu quân cho CLB Austria Wien. Cầu thủ tài năng này từng là mục tiêu chuyển nhượng của các đội bóng ở Thai-League ở đầu mùa giải 2019.

Màn trình diễn của cầu thủ này tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 dưới bàn tay uốn nắn từ HLV Park Hang-seo đã thuyết phục các đội bóng lớn của chúng ta. Trong đó có Muangthong United. Nhưng CLB Hà Nội đã từ chối vì nhiều lý do.

Báo Thái: Từ Champions League, King's Cup, Văn Hậu tiếp tục gieo sầu cho người Thái (Siamsport) - Bóng Đá

 Trang Siamsport đưa tin về thương vụ Đoàn Văn Hậu của Austria Wien.

Chưa dừng lại ở đó, Đoàn Văn Hậu còn gieo sầu cho NHM Thái Lan ở AFC Champions League khi cùng CLB Hà Nội vượt qua Bangkok United với tỷ số 1-0 ở vòng sơ loại thứ 2. Tiếp đến là anh góp công cùng ĐT Việt Nam hạ ĐT Thái Lan cũng với tỷ số 1-0 tại bán kết King's Cup 2019 vừa qua tại Chang Arena. Và hôm nay, các CLB lớn của Thai-League tiếp tục "vỡ tim" với thông tin hậu vệ 20 tuổi sẽ sang Áo thi đấu cho Austria Wien."

Nói về cơ hội sang châu Âu thi đấu, Đoàn Văn Hậu cũng rất thận trọng: "Nếu sang bên ấy đâu phải tôi sẽ được đá chính ngay. Mình phải cố gắng để được đăng ký. Trước hết phải thể hiện được trên sân tập, được đăng ký, ngồi dự bị cũng được rồi sau đó mới mong được tung ra sân thi đấu. Nên tôi nghĩ nếu sang châu Âu thì tất cả sẽ bắt đầu từ con số 0."

Đăng Huy | 15:32 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục