Báo Thái: Quang Hải chỉ ra 2 cầu thủ đáng ngưỡng mộ ở ĐT Thái Lan

18:33 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông Thái Lan đã dẫn lại lời phát biểu của Nguyễn Quang Hải, trong đó có những nhận định về 2 cái tên anh ngưỡng mộ ở ĐT Thái Lan.

Nguyễn Quang Hải đã có một mùa giải thành công cùng CLB Hà Nội với cú đúp danh hiệu V-League và Cúp Quốc gia. Bên cạnh đó, anh cũng có những đóng góp quan trọng vào thành công chung của ĐT Việt Nam ở các đấu trường như Asian Cup, King's Cup và cả những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Chính từ màn trình diễn ấn tượng của "Hải con" BTC AFF Awards đã điền tên anh vào danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á cùng với ngôi sao số 1 bóng đá Thái Lan - Chanathip Songkrasin. Ngay sau khi nắm bắt thông tin đó, truyền thông Thái Lan đã dành nhiều sự quan tâm đến Quang Hải, trong đó có phát biểu của cầu thủ này về những ngôi sao của bóng đá xứ sở chùa vàng.

Báo Thái: Quang Hải chỉ ra 2 cầu thủ đáng ngưỡng mộ ở ĐT Thái Lan - Bóng Đá

 Trang Siamsport dẫn lại lời phát biểu của Quang Hải về 2 cái tên đáng gờm của ĐT Thái Lan. Ảnh chụp màn hình.

Trang Siamsport có bài viết "Quang Hải chỉ ra 2 cầu thủ đáng gờm nhất của bóng đá Thái Lan". Trong đó có đoạn viết: "Nguyễn Quang Hải - tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam đang so kè cùng Chanathip trong cuộc đua đến danh hiệu Cầu thủ xuất sắc Đông Nam Á. Về bóng đá Thái Lan, tiền vệ này cũng có những chia sẻ rất thẳng thắn: "Tôi rất ấn tượng với lối đá kỹ thuật của Chanathip Songkrasin - ngòi nổ quan trọng của ĐT Thái Lan trong những năm gần đây.

Theo đánh giá của tôi. Ở Đông Nam Á, thủ thành số 1 là Đặng Văn Lâm, trung vệ tốt nhất là Duy Mạnh, tiền vệ công hay nhất là Chanathip và tiền đạo sẽ là Supachok Sarachat." - Quang Hải chia sẻ.

Tiền vệ này cũng không quên nhắc đến HLV Park Hang-seo trong suốt quá trình anh hoàn thiện mình và có được thành quả như ngày hôm nay: "Thầy Park đã mang đến những điều tuyệt vời với cá nhân tôi và cũng như bóng đá Việt Nam. Chúng tôi không còn loay hoay với mục tiêu ở khu vực mà giờ là rất tự tin cạnh tranh ở đấu trường châu lục. Mỗi khi ra sân, chúng tôi đều quyết tâm. Từ phòng ngự đến tấn công, tập thể chúng tôi đều quyết tâm và khát khao chiến thắng."

Báo Thái: Quang Hải chỉ ra 2 cầu thủ đáng ngưỡng mộ ở ĐT Thái Lan - Bóng Đá

 Trang SMM Sport cũng dẫn lại lời phát biểu của Quang Hải.  Ảnh chụp màn hình.

Song song đó, trang SMM Sport trong bài viết "Ai là 2 cái tên từ ĐT Thái Lan được Quang Hải đánh giá cao?" có đoạn: "Quang Hải - Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã đưa ra đánh giá chủ quan về những cầu thủ xuất sắc của Đông Nam Á hiện tại. Anh cho biết: "Nếu được chọn cho những cầu thủ tốt nhất ở từng vị trí, tôi xin chọn Văn Lâm (thủ môn), Duy Mạnh (trung vệ), Chanathip (tiền vệ công) và Supachok Sarachat (tiền đạo)."

Đăng Huy | 11:52 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục