Báo Thái mỉa mai Tuấn Hưng vì dự đoán Việt Nam thắng Thái... 2-0

23:13 Chủ nhật 11/10/2015

Hôm 10.10 vừa qua, Tuấn Hưng đã chia sẻ với NHM rằng, anh rất hy vọng tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan 2-0, qua đó giúp anh trả món nợ phải cạo trọc đầu hồi SEA Games 28 vừa qua. Ngay lập tức, báo chí xứ chùa vàng đã lên tiếng mỉa mai chàng ca sĩ 37 tuổi.

Còn nhớ tại tại SEA Games 28 hồi tháng 6 vừa qua, trước khi U23 Việt Nam đụng U23 Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng môn bóng đá nam, ca sĩ Tuấn Hưng đã tuyên bố, nếu thầy trò Miura thua trận, anh sẽ cạo trọc đầu. “Hãy chiến thắng Thái Lan để mang lại niềm hân hoan và thêm niềm tin cho NHM. Đây chính là thời điểm đẹp nhất để "phủ đầu" người Thái, dạy cho Kiatisak một bài học về thói ngạo mạn. Bóng đá Việt Nam giờ đã khác quá xa so với thời Anh Sak ở HAGL rồi. Cứ chờ đấy. Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu,” Tuấn Hưng chia sẻ.

Tuấn Hưng dự đoán ĐT Việt Nam thắng ĐT Thái Lan 2-0.

Rất tiếc là trận ấy, U23 Việt Nam thua chung cuộc 1-3. Gần như ngay lập tức, các tờ báo Thái Lan đã đăng tải lại những lời của Tuấn Hưng trước trận đấu, đồng thời yêu cầu anh thực hiện lời hứa. Chưa hết, cư dân mạng Thái Lan cũng liên tục tung những hình chế để mỉa mai nam ca sĩ “Nắm tay anh thật chặt”. Tất nhiên, Tuấn Hưng nói là làm. Vài ngày sau, anh quyết định xuống tóc bằng cách cắt cua mái đầu của mình.

Trước trận lượt về bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á giữa ĐT Việt NamĐT Thái Lan, Tuấn Hưng một lần nữa đăng đàn. Trong một video vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, ca sĩ người Hà Nội mạnh dạn dự đoán, vào ngày 13.10 tới, trên sân Mỹ Đình, các cầu thủ Việt Nam sẽ chơi phòng ngự phản công trước Thái Lan và giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng nhắn nhủ các cầu thủ Việt Nam hãy giúp anh đòi lại “mái tóc” mà anh đã phải cắt sau trận thua trước của ĐT Thái Lan ở lượt đi. “Tôi vẫn luôn tin tưởng rằng ĐT Việt Nam sẽ lại quyết tâm để giành chiến thắng trước Thái Lan, một đối thủ 'truyền kiếp' của chúng ta. Tôi hy vọng họ sẽ giúp tôi đòi lại mái tóc của mình,” Tuấn Hưng nói với vẻ hài hước.

Ngay sau khi Tuấn Hưng đưa dự đoán của mình, một loạt tờ báo Thái Lan đã dẫn lại với giọng mỉa mai. Tờ Siamsport viết: “Đừng sợ! Tuấn Hưng dự đoán Việt Nam thắng Thái Lan 2-0 và có lẽ một kết quả giống như hồi SEA Games 28 sẽ lặp lại.” Tờ Goal Thái Lan chọc quê: “Có lẽ anh chàng ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam lại muốn xuống tóc một lần nữa.” Tờ Thai Rath thì bình luận: “Có lẽ anh ta đã quên mất mình dự đoán gì. Một ca sĩ có khiếu hài hước...”

Đông Hưng | 23:01 11/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục