Báo Thái Lan tính trước đối thủ ở tứ kết U23 châu Á

17:36 Thứ tư 08/06/2022 | 1

Truyền thông Thái Lan tự tin trước cơ hội vượt qua Hàn Quốc để giành vé vào tứ kết giải U23 châu Á của thầy trò HLV Srimaka.

"Với cục diện của các bảng đấu, nếu Thái Lan xếp thứ 2 tại bảng C, khả năng gặp Nhật Bản là khá cao. Nếu "Voi chiến" đứng thứ nhất, đối thủ sẽ là Saudi Arabia hoặc UAE", Siamsport cho biết.

Trong khi đó, Trueid nhận định U23 Thái Lan vẫn có lợi thế trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối: "Chỉ cần giành điểm, "Voi chiến" sẽ ngay lập tức vào vòng knock-out. Trong trường hợp 3 đội (Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam) cùng có 5 điểm, thầy trò HLV Worrawoot Srimaka vẫn đi tiếp nhờ việc có chỉ số phụ tốt hơn".

 - Bóng Đá

U23 Thái Lan đang có tâm lý tốt sau chiến thắng trước Malaysia. Ảnh: FAT.

Cũng theo Trueid, một trận hòa trước Hàn Quốc cũng không hề dễ dàng với U23 Thái Lan. Suphanat cùng đồng đội sẽ phải cố gắng chơi chặt chẽ nhất có thể, đồng thời tận dụng tối đa cơ hội dù là nhỏ nhất. "Voi chiến" cần cầm chân đối thủ cho đến hết trận, hoặc tìm thời điểm thích hợp để ghi bàn dẫn trước. Ngược lại, nếu thủng lưới sớm, nhiệm vụ sẽ trở nên rất khó khăn".

U23 Hàn Quốc đã vào đến bán kết trong 4 lần dự giải châu Á gần nhất, trong đó có 2 lần vào chung kết. Ở trận đấu diễn ra lúc 20h tối nay, đội bóng đến từ xứ sở kim chi phải thắng để định đoạt số phận. Nếu hòa, Lee Kang-in cùng đồng đội cần hòa với tỷ số 2-2, 3-3 trở lên mới có suất vào vòng trong. Nếu U23 Thái Lan và Hàn Quốc hòa 3-3, 4-4, 5-5,...hai đội sẽ dắt tay nhau vào tứ kết, bất chấp kết quả của trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 16:14 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục