Báo Thái Lan quan ngại khi VPF dời lịch V-League, nói 1 điều về ĐT Việt Nam

11:36 Thứ năm 19/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport đã đưa tin về sự việc VPF dời lịch thi đấu V-League để ĐT Việt Nam có thêm thời gian chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Sau khi VFF và VPF quyết định đổi lịch vòng 25, 26, HLV Park Hang-seo cùng ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân sớm hơn để chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

Báo Thái Lan quan ngại khi VPF dời lịch V-League, nói 1 điều về ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ hội quân sớm, chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia.

Cụ thể, theo thông báo chính thứ từ VPF, 2 vòng đấu cuối của V-League sẽ chuyển về sau loạt trận vòng loại World Cup 2022 (sau trận Việt Nam làm khách trên sân của ĐT Indonesia ngày 14/10). Vòng 25 sẽ được thi đấu vào ngày 19/10 (lịch ban đầu là 06/10) còn vòng 26 là 23/10 (lịch cũ là 19/10). Việc V-League phải dời lịch sẽ kéo theo sự thay đổi cả lịch thi đấu 2 trận bán kết, chung kết Cúp quốc gia và trận play-off.

Trước sự việc này, trang Siamsport (Thái Lan) đưa tin: "Rõ ràng mục tiêu World Cup đang được những người làm bóng đá Việt Nam ưu tiên hơn cả V-League. Họ đã quyết định dời lịch thi đấu 2 lượt đấu cuối để có thêm thời gian để ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia.

Rõ ràng đây là động thái cho thấy quyết tâm giành kết quả cao của Rồng Vàng và HLV Park Hang-seo cũng có thời gian để chuẩn bị cho 2 trận đấu trên. Sau trận hoà ĐT Thái Lan, Việt Nam chỉ mới có 1 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 4 tại bảng G.

Báo Thái Lan quan ngại khi VPF dời lịch V-League, nói 1 điều về ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Trang Siamsport đưa tin về việc HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam có thời gian đủ dài để chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Malaysia và Indonesia.

Theo kế hoạch, vào đầu tuần sau ĐT Việt Nam sẽ tập trung và họ sẽ không có sự góp mặt của những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Công Phượng hay Đoàn Văn Hậu. ĐT Việt Nam đang rất nghiêm túc và quyết tâm cho mục tiêu vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á."

Đăng Huy | 10:57 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục