Báo Thái Lan: Nếu sút tốt, cậu ấy đã mang về chiến thắng cho U23 Việt Nam

20:11 Thứ sáu 10/01/2020

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport (Thái Lan) đã bày tỏ sự tiếc nuối cho U23 Việt Nam sau trận hoà không bàn thắng với UAE.

U23 Việt Nam vừa có trận hoà 0-0 với U23 UAE ở trận ra quân VCK châu Á 2020. Ở trận đấu này Rồng vàng đã thi đấu đầy nỗ lực tuy nhiên vẫn không thể ghi bàn. Trên hàng công Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Quang Hải đã có những cơ hội dứt điểm nhưng đã không thành công.

Với kết quả này, U23 Việt Nam và U23 UAE có 1 điểm và phải chờ kết quả từ trận đấu giữa U23 Triều Tiên với U23 Jordan để phân định thứ hạng ở bảng D. Đây là thành quả xứng đáng dành cho nỗ lực của cả 2 đội.

Báo Thái Lan: Nếu sút tốt, cậu ấy đã mang về chiến thắng cho U23 Việt Nam - Bóng Đá

 U23 Việt Nam có trận hoà đáng tiếc trước UAE.

Sau trận đấu, trang Siamsports đã có những nhận định: "Ở trận đấu mở màn bảng D VCK châu Á 2020, U23 Việt Nam đã có trận hoà khá đáng tiếc trước U23 UAE. Cả 2 đội đã không được bàn thắng nào.

Đương kim Á quân U23 Việt Nam mở màn chiến dịch VCK châu Á với trận đấu gặp UAE tại sân Chang Arena. Cả 2 đội đều hướng đến 3 điểm trọn vẹn để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng Bán kết. Họ muốn có bước chạy đà hoàn hảo và dễ dàng đưa ra những tính toán cho các vòng đấu sau.

Trong thời gian hiệp 1, U23 UAE là đội thi đấu chủ động và tấn công nhiều hơn. Điều đó khiến cho đoàn quân HLV Park Hang-seo phải phòng ngự, chơi chậm và chặt chẽ. Và tỷ số sau 45 phút đầu tiên là 0-0.

Sang hiệp 2, suýt nữa U23 UAE đã có 1 quả penalty sau tình huống Saleh bị Tấn Sinh phạm lỗi. Tuy nhiên sau khi tham khảo ý kiến từ tổ trọng tài VAR, trọng tài chính Taqi đã không cho UAE sút 11m và xác định đó chỉ là quả đá phạt hàng rào ở rìa vòng cấm địa. Và Saleh đã không thể tận dụng cơ hội này.

Báo Thái Lan: Nếu sút tốt, cậu ấy đã mang về chiến thắng cho U23 Việt Nam - Bóng Đá

 Trang Siamsport đưa tin về trận hoà của U23 Việt Nam.

Đến phút 62, VAR tiếp tục vào cuộc và cũng không cho U23 Việt Nam hưởng quả phạt 11m sau tình huống 1 chiếc áo trắng để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút của Hoàng Đức. Phút 85, Tiến Linh có cơ sút bóng cận thành sau đường chuyền từ phía cánh phải. Tình huống dứt điểm rất gần và nếu tiền đạo sinh năm 1997 dứt điểm tốt, nhiều khả năng U23 Việt Nam đã có chiến thắng đầu tay.

Cuối trận, dù thời gian bù giờ lên đến 5 phút nhưng cũng không có bàn thắng nào được ghi thêm. U23 Việt Nam và U23 UAE hoà nhau, chia điểm ở vòng đấu đầu tiên."

Đăng Huy | 19:13 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục