Báo Thái Lan: Đây, bí quyết giúp bóng đá Việt Nam thống trị Đông Nam Á

10:49 Chủ nhật 15/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang SMM Sport (Thái Lan) đã chỉ ra yếu tố quan trọng giúp bóng đá Việt Nam có nhiều bước tiến nhảy vọt trong thời gian qua.

Bóng đá Việt Nam trong những năm qua đã có những bước tiến rất đáng nể với một số chiến tích có được ở các giải khu vực và châu lục. Và mới đây nhất là cú đúp HCV tại SEA Games 30 (U22 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam). Trong khi đó, đại kình địch Thái Lan đang có những bước lùi và dần đánh mất mình.

Báo Thái Lan: Đây, bí quyết làm nên thành công của bóng đá Việt Nam - Bóng Đá

 Trang SMM Sport chỉ ra những yếu tố giúp bóng đá Việt Nam thống trị Đông Nam Á.

Trước tình hình này, trang SMM Sport (Thái Lan) đã có những phân tích chỉ ra những điều then chốt mà bóng đá Việt Nam đã làm để có được thành quả như hôm nay: "Hiện tại, hãy nhìn vào thứ bậc trên bảng xếp hạng FIFA của cả 2 đội tuyển nam và nữ đã chứng minh đẳng cấp của bóng đá Việt Nam trong khu vực. Thật khó để các đội tuyển ở Đông Nam Á có thể đánh bại họ vào thời điểm này.

Trong mọi trận đấu, dù đối thủ như thế nào, thì các ĐTQG Việt Nam luôn ra sân với sự quyết tâm và khao khát giành chiến thắng. Họ không bao giờ sợ hãi trước bất kỳ ai. Thật khó có đội bóng nào có thể so sánh được với Rồng vàng ở ý chí và tinh thần chiến đấu của họ.

Quan trọng nhất, để phát triển một thứ gì đó, chúng ta cần một người thuyền trưởng có sự đam mê, ý tưởng và kế hoạch rõ ràng. Không thể phủ nhận HLV Park Hang-seo là người đóng vai trò kết nối tất cả yếu tố trên để đưa bóng đá Việt Nam phát triển vượt bậc. Không ngạc nhiên khi HLV người Hàn Quốc được ca ngợi là bậc thầy, người đã đưa Việt Nam thống trị Đông Nam Á."

Đăng Huy | 10:19 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục