Báo Thái Lan 'đau xé ruột gan' vì U23 Việt Nam

18:11 Chủ nhật 28/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHòa chung với nỗi đau của U23 Việt Nam, nhiều tờ báo thể thao Thái Lan tỏ ra tiếc nuối với thất bại của chúng ta ở trận chung kết.

Mở đầu, tờ Siam Sport giật tít: "Nỗi đau xé ruột gan. Giấc mơ của U23 Việt Nam đã phải chấm dứt bởi bàn thắng ở phút thứ 119." Tờ báo này không quên an ủi những CĐV Việt Nam: "Thật đau đớn nhưng chúng tôi yêu các bạn."

Báo Thái Lan 'đau xé ruột' vì U23 Việt Nam - Bóng Đá

 U23 VN đã để lại hình ảnh đẹp.

Tờ Goal (phiên bản Thái Lan) cũng đăng tải: "Tan nát cõi lòng! Bàn thua oan nghiệt phút 119 đã khiến U23 Việt Nam gục ngã." Tác giả bài viết khẳng định, U23 Việt Nam đã chiến đấu ngoan cường và chỉ thiếu một chút may mắn.

Kế đến, tờ FourFourTwo (phiên bản Thái Lan) chia sẻ: "U23 Việt Nam thất bại đáng tiếc ở trận chung kết." Trong bài viết này, tác giả tuyên bố, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể tự hào vì những gì đã làm được dù không thể giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng.

Rõ ràng, dù chỉ về nhì nhưng U23 Việt Nam đã để lại sức lan tỏa rất lớn. Giờ đây, các quốc gia ở Đông Nam Á đều có niềm tin rằng, họ đủ khả năng cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ ở bình diện châu lục.

Video tổng hợp trận đấu:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 17:32 28/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục