Báo Thái dùng 3 từ để miêu tả chấn thương kinh hoàng của Đỗ Hùng Dũng

07:04 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnCác trang báo Thái Lan cũng dành sự quan tâm đến chấn thương của Đỗ Hùng Dũng.

Đêm qua (23/03) trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội, pha vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng đã dẫn đến một hệ lụy kinh hoàng và khiến NHM Việt Nam rất bức xúc.

Kết quả chụp X-Quang cho thấy rằng tiền vệ sinh năm 1993 đã bị gãy xương chày và xương mác chân phải và sẽ được tiến hành phẫu thuật trong sáng hôm nay (24/03). Dư luận trong và ngoài nước đều dành sự quan tâm và theo dõi sát sao cho những diễn biến mới nhất về sức khỏe của "Dũng Chíp".

Báo Thái dùng 3 từ để miêu tả chấn thương kinh hoàng của Đỗ Hùng Dũng - Bóng Đá

Báo Thairath đưa tin về chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng.

Truyền thông Thái Lan cũng đặc biệt quan tâm và đã có một số bài báo được đăng tải ngay sau khi tai nạn trên sân Thống Nhất diễn ra. Trang Thairath đặt một dòng tít lột tả chấn thương của Hùng Dũng "Quá sợ hãi! Tiền vệ của ĐT Việt Nam bị gãy gập cẳng chân". Trong bài đăng, tác giả viết: "Một tai nạn gây sốc cho NHM bóng đá Việt Nam khi tiền vệ Hùng Dũng (CLB Hà Nội) đã bị gãy chân ngay trước mặt HLV Park Hang-seo trong trận gặp CLB TP.HCM. Cầu thủ hai đội bàng hoàng, còn người thực hiện cú tắc bóng kinh hoàng là Hoàng Thịnh bị trọng tài đuổi khỏi sân."

Trang Goal phiên bản tiếng Thái đặt tựa bài "Tiền vệ ĐT Việt Nam chấn thương đáng sợ trước sự chứng kiến của HLV Park." Trong bài viết có đoạn: "Chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng không chỉ là tin xấu đối với CLB Hà Nội mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh của ĐT Việt Nam của HLV Park trong chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022."

Đăng Huy | 06:06 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục