Báo Tây Ban Nha từ chối chấm điểm Adrian sau trận thua Atletico

11:06 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnCách lên bài của những trang báo lớn này khiến CĐV Liverpool không biết nên cười hay khóc.

Thủ môn có thể coi là vị trí thảm họa của Liverpool tại Champions League những mùa gần đây (trừ Alisson Becker). Đầu tiên là Loris Karius với những sai lầm nghiêm trọng ở trận chung kết mùa giải 2017/2018, và mới đây là Adrian, người góp công lớn giúp Atletico Madrid đánh bại The Kop ngay từ vòng 16 đội.

Hồi đầu mùa, khi Adrian mới cập bến Anfield, anh đã gây bất ngờ với những màn trình diễn xuất thần thay cho Alisson chấn thương. Người hâm mộ Liverpool mừng thầm vì CLB đã mang về được một bản hợp đồng miễn phí siêu chất lượng.

Mới đây, trước trận đấu quan trọng với Atletico, thủ thành chính của Lữ đoàn đỏ lại dính chấn thương, mọi niềm tin trong khung gỗ đặt cả vào Adrian. Lần này, anh khiến đội nhà hoàn toàn thất vọng với những pha xử lý khó hiểu, khiến đội khách có cơ hội lội ngược dòng ở hiệp phụ.

Sau trận, một số trang báo lớn của Tây Ban Nha như AS và Marca thậm chí không biết cách phải chấm điểm như thế nào cho anh.

Spanish media decline to give Liverpool's Adrian a rating after display vs Atletico Madrid - Bóng Đá

 Bảng chấm điểm của AS.

Spanish media decline to give Liverpool's Adrian a rating after display vs Atletico Madrid - Bóng Đá

 Bảng chấm điểm của Marca.

Ở bảng chấm điểm của mình, trang AS đặt ở ô của Adrian một dấu ".", trong khi đó Marca thay bằng một dấu "-". 

Hiện tại, Liverpool chỉ còn cơ hội giành danh hiệu ở Premier League, cũng là chiếc cúp mà họ mong đợi nhất. Tuy nhiên tương lai của giải đấu lại đang không được chắc chắn vì tình hình lây lan của virus corona.

Jurgen Klopp bênh vực Adrian sau trận thua: 

Hoài Thu | 13:10 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục