Báo Tây Ban Nha: 'Messi không còn là bạn thân của Pique'

08:34 Thứ năm 27/01/2022

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ mâu thuẫn khó hàn gắn đã xảy ra giữa hai ngôi sao sinh năm 1987.

Cách đây ít ngày, Lionel Messi trở lại Barcelona và có bữa ăn tối cùng Luis Suarez, Sergio Busquets, Jordi Alba và huấn luyện viên Xavi Hernandez trong khi Gerard Pique không đến dự.

Mundo Deportivo cho rằng Messi và Pique đã không còn thân thiết như trước. "El Pulga" cảm thấy tổn thương và thất vọng bởi Pique đã không giảm lương sớm hơn để anh được ở lại Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

 - Bóng Đá

 Messi trở lại Barcelona để ăn tối cùng những người đồng đội cũ.

Phải đến khi Messi rời Camp Nou, Pique mới chấp nhận giảm lương với lý do hỗ trợ Barcelona trong tình hình khó khăn về tài chính.

Cũng theo tờ báo Tây Ban Nha, những người bạn thân của Messi hiện chỉ còn 4 cái tên góp mặt trong bữa tối vừa qua. Nhà báo Lluis Canut cho biết Pique và Messi từng có sự hòa hợp nhất định. Tuy nhiên, mối quan hệ này đã không còn được duy trì.

"Điều này đã được Messi ghi lại trên ứng dụng nhắn tin. Tôi đã có cơ hội nhìn thấy từ một cựu thành viên trong ban lãnh đạo Barca trước đây. Trong đó, Messi bày tỏ sự khó chịu với Pique. Cậu ấy nói về sự phản bội", ông Canut tiết lộ.

Trước đó, Canut từng buộc tội Pique vẫn nhận lương cao nhất Barca (14 triệu euro) bất chấp bối cảnh đội chủ sân Camp Nou đang gặp khó khăn về tài chính.

Chưa dừng ở đó, Canut còn tiết lộ tổng thu nhập của Pique bao gồm tiền thưởng, tiền bản quyền truyền hình trong một năm chạm ngưỡng 28 triệu euro, cao nhất tại Barca. Busquets, Alba xếp sau ngôi sao sinh năm 1987 là với thu nhập lần lượt là 23 triệu euro và 20 triệu euro.

Ngay lập tức, trung vệ người Tây Ban Nha chia sẻ hình ảnh tài khoản ngân hàng có biến động số dư cộng thêm 2.328.884.39 euro kèm lời giải thích: "Xin các người hãy tự trọng. Đây là một nửa thu nhập trong năm của tôi tại Barcelona".

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 08:00 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục