Báo tài chính chứng minh Coutinho là hộ công hay nhất Premier League

15:48 Thứ ba 08/11/2016

TinTheThao.com.vnThống kê của tờ Financial Times cho biết lý do Phillipe Coutinho là hộ công hay nhất Ngoại hạng Anh hiện nay. Đó là nhờ khả năng đánh hơi bàn thắng của tiền vệ Liverpool.

Liverpools-Philippe-Coutinho-scores-their-second-goal

 Coutinho có thể đánh hơi đường dẫn đến khung thành ở bất cứ đâu trên sân. Ảnh: Internet.

Theo thống kê vừa được thực hiện bởi tờ Financial Times và Transfermarkt, cứ 75 phút Philippe Coutinho có mặt trên sân thì Liverpool có 1 bàn thắng. Thống kê này cho thấy khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy bén mà Coutinho đang sở hữu, nhất là khi so với một tiền vệ có tiếng khác là Nemanja Matić, người mất gần 170 phút trên sân để chứng kiến 1 bàn thắng của Chelsea. 

thong-ke-financial-times

 Chi tiết thống kê của Financial Times về các cầu thủ tấn công hiệu quả nhất Ngoại hạng Anh hiện nay. Ảnh: Internet.

Xếp sau Coutinho là tiền đạo Manchester City, Kelechi Iheanacho. Tuy nhiên, sao trẻ Man xanh có được thành tích trên khi thường vào sân từ ghế dự bị. Trong khi đó, Coutinho đóng vai trò quan trọng và là cầu thủ kiến tạo hay, ghi bàn giỏi nhất trong đội hình Liverpool hiện nay. Cựu tiền vệ Inter Milan cũng góp công rất lớn giúp The Kop thắng đậm Watford 6-1 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu đó, Coutinho ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo thành bàn.

Biết được thông in này, các đội bóng khác ắt phải dè chừng tiền vệ nhỏ con người Brazil nhiều hơn. Tuần này, Liverpool sẽ được nghỉ để nhường lại sàn diễn cho loạt trận vòng loại World Cup 2018.

Màn trình diễn "đáng đồng tiền bát gạo" của Coutinho trước Watford:

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 15:18 08/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục