Báo Singapore ca ngợi chiến thắng 'khủng' của U23 Việt Nam

16:43 Thứ tư 03/06/2015

Các tờ báo tại Singapore đã đồng loạt ca ngợi chiến thắng 5-1 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia trong trận đấu ở bảng B SEA Games 28.

Trong trận đấu diễn ra đêm qua (2.6), U23 Việt Nam đã có một trận đấu ấn tượng khi đánh bại U23 Malaysia với tỷ số rất đậm 5-1. Chiến thắng đó đã khiến cho cánh cửa vào bán kết mở toang ra với thầy trò HLV Toshiya Miura. Ấn tượng với chiến thắng này, các báo tại Singapore đều ca ngợi màn trình diễn của U23 Việt Nam.

Tờ The New Paper ca ngợi chiến thắng của U23 Việt Nam. Ảnh: Internet.

"Việt Nam, ứng cử viên thực sự," tờ The New Paper giật tít bài bình luận sau trận đấu. Tác giả của bài báo Haiqal Sari viết: "Được dẫn dắt bởi Công Phượng đang có phong độ cao, U23 Việt Nam đã có một màn trình diễn 5 sao.

U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 6-0 trước Brunei trong trận ra quân ở SEA Games. Giờ đây, họ tiếp tục củng cố niềm tin với người hâm mộ bóng đá rằng họ sẽ thách thức Thái Lan trong cuộc đua giành chiếc huy chương vàng."

Sari cũng đánh giá rất cao Công Phượng: "Trận đấu đêm qua là một màn trình diễn của riêng Công Phượng khi anh mang về 2 quả phạt đền và ghi 2 bàn, trong đó có pha đá phạt đẹp mắt, đưa bóng trúng mép dưới xà ngang vào lưới."

Tương tự, tờ Straits Times cũng dành những lời có cánh cho chiến thắng của thầy trò HLV Toshiya Miura khi giật tít: "U23 Việt Nam đã đè bẹp U23 Malaysia không thương tiếc."

Tác giả Charles Ong viết: "Với sự tỏa sáng của Công Phượng, U23 Việt Nam đã tạo nên một sức ép mạnh mẽ lên hàng thủ U23 Malaysia. Với sức mạnh tấn công như trận vừa qua của U23 Việt Nam, xem ra ngay cả hàng thủ của Thái Lan cũng sẽ gặp khó khăn."

Cả The New Paper và Straits Times đều ấn tượng với sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV Việt Nam trong trận vừa qua và cho rằng đây là một trong những nguyên nhân giúp các học trò HLV Miura thi đấu thăng hoa.

Tân Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục