Báo Philippines: ‘Thua U22 Timor Leste 0-3 là sự sỉ nhục’

13:56 Thứ sáu 05/05/2023

Truyền thông Philippines không chịu nổi cú sốc thứ hai liên tiếp của bóng đá nước nhà ở SEA Games 32, nơi đội U22 thua Timor Leste 3 bàn không gỡ tối 4/5.

Báo Philippines: ‘Thua U22 Timor Leste 0-3 là sự sỉ nhục’ - Bóng Đá

Cầu thủ U22 Philippines khóc sau khi biết đã hết hy vọng vượt qua vòng bảng SEA Games 32. Ảnh: Bảo Ngọc. 

U22 Philippines tiếp nối chiến dịch SEA Games đầy ảm đạm bằng trận thua 0-3 đầy sỉ nhục trước Timor Leste. Đội bóng nhỏ bé này đã thắng trận đầu tiên ở đại hội năm nay, lần đầu đánh bại The Azkals kể từ năm 2011”, tờ Dugout viết.

Trên sân Olympic, U22 Philippines dưới sự dẫn dắt của HLV Rob Gier (Robert Gier – PV) thi đấu bạc nhược trước Timor Leste rực lửa. Với dàn cầu thủ có kinh nghiệm dự tuyển quốc gia và cả kỳ SEA Games trước, U22 Philippines lại bị lép vế, để đối thủ ghi liền 3 bàn không gỡ.

Đây là trận thua thứ 2 của The Azkals sau 2 trận gặp Indonesia (thua 0-3) và Campuchia (hoà 1-1). 1 điểm sau 3 trận là không đủ để thầy trò HLV Rob Gier đi tiếp.

Mọi thứ thật tồi tệ. Các cầu thủ Philippines sẽ đá trận thủ tục cuối bảng gặp Myanmar ngày 10/5”, Dugout viết.

Báo Philippines: ‘Thua U22 Timor Leste 0-3 là sự sỉ nhục’ - Bóng Đá

U22 Timor Leste gây địa chấn với thắng lợi 3-0 trước đối thủ Philippines. Ảnh: Bảo Ngọc. 

Tờ Inquirer có bài viết ngắn gọn đưa tin kết quả trận đấu: “Hy vọng vào bán kết của U22 Philippines đã chấm dứt từ lúc Dennis Chung bị đuổi. Một thất bại cay đắng”.

Tờ ABS-CBN News viết: “U22 Philippines trải qua đêm khốn khổ trước Timor Leste. Đối thủ của The Azkals như lột xác và tiến bộ vượt bậc so với trận thua 0-4 trước chính đội bóng của chúng ta ở SEA Games năm ngoái.

Trên các fanpage bóng đá của Philippines, người hâm mộ nước này bày tỏ sự bất bình. Tài khoản Jay viết: “Thua cả Timor Leste, bóng đá Philippines đang trải qua tháng ngày tồi tệ”. Người dùng Michael bình luận: "Màn đêm bao trùm bóng đá Philippines".

Đây là cú sốc thứ hai của bóng đá Philippines ở SEA Games 32, đúng một ngày sau thất bại của tuyển nữ trước Myanmar ngày ra quân.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc (từ Phnom Penh) | 12:06 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục