Báo Pháp trao số điểm thấp bất ngờ cho Quang Hải

17:15 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thi đấu 63 phút trong trận đấu với La Havre của Pau FC tại lượt trận thứ 3 Ligue 2.

Theo đó, Nguyễn Quang Hải được HLV Didier Tholot trao suất đá chính trong trận đấu với La Havre tại vòng 3 Ligue 2. Anh được xếp đá hộ công hỗ trợ cho trung phong ở phía trên và làm nhiệm vụ kết nối các vị trí tấn công của đội.

Dù đã rất nỗ lực nhưng “Hải con” chưa để lại nhiều dấu ấn và bị thay ra ở phút thứ 63 trận đấu. Số 19 đã cho thấy những sự tiến bộ qua từng trận đấu.

 - Bóng Đá

Quang Hải chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình trong trận gặp La Havre.

Trong bài viết chấm điểm các cầu thủ Pau FC ở trận gặp La Havre, trang Sud Oeust đã chấm Quang Hải chỉ có 3 điểm – một con số khiêm tốn đến bất ngờ cho cầu thủ người Việt Nam. Thống kê chỉ ra rằng, anh chạm bóng 20 lần, tung ra 14 đường chuyền (đạt tỷ lệ chính xác 71%), tạt bóng 1 lần, chuyền dài 2 lần (tỷ lệ chính xác 50%), thu hồi bóng 2 lần.

Tuy nhiên có lẽ điểm trừ của cựu sao Hà Nội là ở việc anh để mất bóng đến 6 lần và chỉ đạt 33% trong khả năng tranh chấp tay đôi. Đây rõ ràng là một điều đáng lưu tâm cho Quang Hải khi thể hình và thể lực vẫn còn là vấn đề cần được anh cải thiện nhiều trong tương lai. Những trận đấu đã qua phần nào giúp cho cá nhân cầu thủ sinh năm 1997 hiểu được sự khắc nghiệt của giải đấu.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 16:45 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục