Báo Pháp: 'Quang Hải tạo ra sự tò mò lớn nhất Ligue 2'

18:52 Thứ tư 29/06/2022

RMC Sport đánh giá thương vụ Nguyễn Quang Hải gia nhập CLB Pau sẽ gây ra sự tò mò lớn ở Ligue 2 mùa giải sắp tới.

Ngày 29/6, RMC Sport có bài viết với tiêu đề "Quang Hải, 'Messi Việt Nam', sắp gia nhập CLB Pau là ai?". Tờ báo Pháp nhận định Quang Hải vẫn "vô danh" tại quốc gia này nhưng biệt danh "Messi Việt Nam" khiến nhiều người tò mò lẫn kỳ vọng.

"Tiền vệ kiến thiết này vượt qua vùng an toàn của mình để sang Pháp tìm cơ hội. Sau lưng cậu ấy là cộng đồng người hâm mộ hùng hậu khi sở hữu hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Cậu ấy cũng thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm quảng cáo trên truyền thông. Giờ đây, Quang Hải tạo ra sự tò mò lớn nhất Ligue 2", RMC Sport viết.

 - Bóng Đá

Quang Hải sắp trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại Pháp. Ảnh: Quang Thịnh.

Ngoài ra, RMC Sport cũng đưa thêm một số thông tin, thành tích cá nhân của Quang Hải.

"Khả năng tạo đột biến cùng kỹ năng sút phạt giúp Quang Hải đã có 10 bàn thắng trong 43 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Cậu ấy là nhân tố quan trọng giúp tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019, thành tích tốt nhất trong lịch sử (ngang bằng với thành tích ở Asian Cup 2007). Quang Hải cũng có một lần vô địch Đông Nam Á vào năm 2018. Trong màu áo CLB Hà Nội, cậu ấy có 7 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch quốc gia", RMC Sport liệt kê.

Bên cạnh đó, RMC Sport còn chia sẻ về một số bến đỗ tin đồn của Quang Hải như Nantes, Nimes và Metz.

Lúc này, Quang Hải gần như chắc chắn gia nhập CLB Pau. Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đánh giá tỷ lệ tuyển thủ Việt Nam gia nhập CLB Pau đã là 95%.

Theo tìm hiểu, Quang Hải sẽ có buổi kiểm tra y tế trong hôm nay (29/6) hoặc ngày mai trước khi chính thức ra mắt CLB Pau ở Ligue 2. Đây là bước cuối cùng để Quang Hải hoàn tất hợp đồng gia nhập đội bóng Pháp. Nếu vượt qua bài kiểm tra, anh sẽ ký hợp đồng và lập tức tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hoàng Nguyên - Zing.vn | 18:03 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục