Báo Pháp: 'Pau FC và Quang Hải đang đàm phán'

23:17 Chủ nhật 26/06/2022

Quang Hải dường như sẽ đầu quân cho Metz nhưng rồi Pau FC có những yếu tố tiền vệ này mong muốn và hai bên đang tiến gần đến việc ký kết hợp đồng.

"Pau FC đang đàm phán với tiền vệ 25 tuổi người Việt Nam Nguyễn Quang Hải, một ngôi sao thực sự của đất nước anh", Sud Ouest khẳng định ở bài viết xuất bản sáng 25/6 và được cập nhật một ngày sau đó.

Cùng với Pau FC, một số đội bóng Pháp như Dunkirk, Rodez, v.v. cũng đang chạy đua để có chữ ký của tiền vệ này. Sud Ouest miêu tả Quang Hải một cầu thủ vẫn chưa được biết đến ở châu Âu nhưng có thể nhanh chóng được nhắc đến trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

Đội bóng mới của Quang Hải vẫn đang là những lời đồn đoán và trở thành chủ đề được quan tâm.

"Quang Hải, tuyển thủ Việt Nam, là ngôi sao thực sự của đất nước anh, hoàn toàn có thể đầu quân cho Pau FC dù những đội bóng khác cũng đang muốn chiêu mộ cầu thủ này".

Tờ báo tiếng Pháp chỉ ra rằng chủ tịch Nimes FC đã công khai việc không chấp nhận rủi ro với những thương vụ chuyển nhượng ở giai đoạn này. Sud Ouest cũng đánh giá cánh cửa đến Metz - lựa chọn cao cấp nhất - đã đóng lại.

Một trong những lý do khiến Pau FC chiếm ưu thế và nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công Quang Hải là đội bóng này có thứ anh cần. "Thần đồng bóng đá Việt Nam cần một đội bóng giống như một gia đình để giúp anh nhanh chóng hòa nhập. Pau FC sẽ không vô cảm trước cơ hội này".

Ở chiều ngược lại, tờ báo tiếng Pháp cũng chỉ ra những cơ hội với Pau FC. Quang Hải là ngôi sao thực thụ và có sức hút cực lớn tại Việt Nam: "Ngoài những phẩm chất bóng đá hiếm có, Quang Hải cũng giúp ích rất nhiều về mặt tiếp thị".

Quang Hải đã có visa lao động tại Pháp. Theo thông tin từ người đại diện của cầu thủ này, anh chỉ còn cách đội bóng mới một cuộc kiểm tra y tế. Hợp đồng sẽ được công khai trong ít ngày tới, nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Đỗ Hải - Zing.vn | 22:22 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục