Báo Pháp: “Martial còn 15 tháng để thể hiện”

12:29 Thứ hai 06/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Man Utd là người hùng trong trận hòa của ĐT Pháp trên sân ĐT Ukraine.

Lượt trận thứ 5 bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Pháp có chuyến làm khách trên sân của Ukraine. Đoàn quân của HLV Oleksandr Petrakov đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các nhà ĐKVĐ. Phút thứ 44, Shaparenko đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Phút 50, Anthony Martial đem về bàn gỡ hòa cho đội khách. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Thực tế ngôi sao thuộc biên chế M.U có màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục khi trước đó anh bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Chỉ 13 phút sau khi lập công, Martial bị rút ra khỏi sân, thay thế tiền đạo này là Karim Benzema. Tuy nhiên pha lập công mang về 1 điểm cho ĐT Pháp cũng giúp Martial ít nhiều lấy lại sự tự tin.

French press react to Anthony Martial's performance v Ukraine - Bóng Đá

 Martial hóa người hùng.

L'Equipe bình luận: “Martial, một trận đấu hỗn loạn nhưng có 1 bàn thắng quan trọng. Chưa thể nói rằng tiền đạo của Manchester United đã có màn trình diễn thuyết phục.”

France TV Info viết: “Anh ấy còn 15 tháng để thể hiện nhiều hơn nữa và đoạt lấy tấm vé dự World Cup 2022, nơi The Blues, đang vật lộn ở vòng loại, hy vọng bảo vệ được danh hiệu thế giới của họ.”

Phát biểu sau trận đấu, Martial bày tỏ sự nhẹ nhõm. Tiền đạo sinh năm 1996 nói với L'Equipe : "Đã lâu rồi tôi không ghi bàn nên điều đó giúp tôi rất nhiều."

Sự nghiệp của Anthony Martial trong màu áo Man Utd

 
Endo | 11:31 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục