Báo Pháp dự đoán Quang Hải đá chính trận gặp Dijon

14:25 Thứ bảy 06/08/2022

Tờ La Republique des Pyrenees điền tên Quang Hải trong đội hình xuất phát dự kiến trận gặp Dijon ở vòng 2 Ligue 2 2022/23 diễn ra lúc 0h ngày 7/8.

Theo đội hình xuất phát dự kiến của La Republique des Pyrenees, Nguyễn Quang Hải là sự thay đổi duy nhất của CLB Pau so với trận gặp Guingamp. Hải được dự đoán sẽ thay cho David Gomis, người bỏ lỡ một cơ hội đối mặt với thủ môn trong trận thua 0-4 vòng mở màn.

Trong sơ đồ 4-2-3-1, Quang Hải đá tiền vệ phải, Mons Bassouamina đá trái, còn Eddy Sylvestre đá hộ công. Eddy chính là người rời sân nhường chỗ cho tuyển thủ Việt Nam ở phút 60 trận vừa rồi.

Báo Pháp dự đoán Quang Hải đá chính trận gặp Dijon - Bóng Đá

La Rep des Pyreenes dự đoán Quang Hải đá chính. 

Sessi D'Ameida và Steeve Beusnard vẫn đá cặp tiền vệ trung tâm, còn toàn bộ cầu thủ phòng ngự và thủ môn không thay đổi. Diyaeddine Abzi, thảm họa hậu vệ trái của Pau khi mắc lỗi 3 trong 4 bàn thua, vẫn được tin tưởng đá chính.

Tờ báo vùng Bearn kỳ vọng Pau sẽ trình làng diện mạo khởi sắc hơn ở trận thứ hai. Thống kê đối đầu đang ủng hộ Pau khi ở Ligue 2, Dijon toàn thua 2 trận ở những lần gặp nhau trước đây. Vòng một, Dijon thắng Saint-Etiene 2-1, đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ trước trận, HLV Didier Tholot cho biết: "Chúng tôi đã quá rụt rè ở trận đầu, sẽ không tái hiện điều đó. Tôi muốn các cầu thủ của mình phải dám chơi bóng. Lịch trình trong tháng 8 khá dày đặc, phải đi sân khách hay gặp những đội mạnh, chúng tôi buộc phải thích nghi. Điều tôi tiếc nhất là trận tới, Pau không được đá trên sân nhà".

Ông khen tân binh Charles Boli, tiền vệ tấn công mới được chiêu mộ: "Đây chính là người chúng tôi tìm kiếm. Cậu ấy nhanh nhẹn, có khả năng đoạt bóng, hỗ trợ tiền đạo trong khu vực tấn công để tạo khác biệt cho đội".

Ngọc Lê | 11:40 06/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục