Báo Malaysia 'vừa khen vừa dọa' ĐT Việt Nam trước thềm chung kết

06:42 Thứ sáu 07/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông nước bạn khâm phục chiến thắng của thầy trò Park Hang-seo, nhưng đồng thời cũng gửi "chiến thư" trước thềm trận tranh ngôi vô địch.

Tối qua, ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé dự chung kết AFF Suzuki Cup 2018. Tiếp đón đối thủ Philipppines trên sân nhà, đoàn quân do HLV Park Hang-seo dẫn dắt đã tái lập tỷ số 2-1 ở trận lượt đi. 2 cầu thủ mang về chiến thắng cho Những ngôi sao Vàng tại Mỹ Đình là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng. Kết quả 4-2 sau 2 lượt trận đồng nghĩa suất chơi chung kết nằm gọn trong tay thầy Park và các học trò.

Đối thủ của ĐT Việt Nam ở trận đấu cuối cùng tại giải đấu năm nay là Malaysia. Ở trận bán kết lượt về cách đây 2 ngày, Những chú hổ Malaya đã xuất sắc có được trận hòa 2-2 ngay trên chảo lửa Rajamangala của Thái Lan, qua đó giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Báo Maylay: Malay sẽ trả thù VN - Bóng Đá

Thử thách cuối cùng của Việt Nam mang tên Malaysia.

Chứng kiến thắng lợi của tuyển Việt Nam hôm qua, truyền thông Malaysia vừa khen ngợi, nhưng cũng vừa tự tin đội tuyển nước nhà có thể trả món nợ tại vòng bảng.

Tờ Malaymail nhận định: "Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV người Hàn Quốc, Park Hang-seo sẽ là ứng viên ưa thích để bước lên ngôi vương vô địch lần thứ hai, dù vậy, Malaysia từng tạo bất ngờ khi loại đương kim vô địch Thái Lan ngay ở Bangkok."

Trong khi đó, tờ The Star khẳng định mạnh mẽ: "Sân khấu đã được dọn sẵn để Malaysia phục hận Việt Nam."

Ở lần chạm trán tại Bảng A, Việt Nam đã đánh bại Malaysia với tỷ số 2-0, nhờ 2 pha lập công của Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Anh Đức.

Phụng Sồ | 05:45 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục