Báo Malaysia: "Trận bán kết lượt về buồn tẻ"

09:07 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnẤn phẩm nước bạn nhận xét về màn so tài không bàn thắng giữa 2 đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Bị dẫn trước sau trận lượt đi, HLV Park Hang-seo quyết định bố trí đội hình xuất phát thiên về tấn công trong cuộc tái đấu địch thủ Thái Lan. Đáng tiếc xuyên suốt 90 phút của trận lượt về, Những chiến binh sao vàng tiếp tục không thể xuyên phá mành lưới của Voi chiến.

Khi hồi còi mãn cuộc vang lên, kết quả 0-0 đồng nghĩa hành trình bảo vệ ngôi vương của thầy Park cùng các học trò đã phải sớm kết thúc.

báo Malay - Bóng Đá

 Việt Nam hòa Thái Lan không bàn thắng.

Báo New Straits Times của Malaysia nhận xét về màn so tài tối qua: "Chủ nhân 5 chức vô địch AFF Cup - Thái Lan sẽ đụng độ Indonesia ở chung kết AFF Cup, sau trận hòa 0-0 với đương kim vô địch Việt Nam hôm Chủ Nhật. Thái Lan đi tiếp với tổng tỷ số 2-0 chung cuộc."

"Voi chiến đã giành chiến thắng 2-0 ở trận bán kết lượt đi nhờ cú đúp bàn thắng của Chanathip Songkrasin và đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã không thể đảo ngược tình thế bất lợi ở trận lượt về tổ chức tại SVĐ quốc gia của Singapore.

Đây là 1 trận lượt về buồn tẻ. Hồ Tấn Tài là cầu thủ tiến gần nhất đến 1 bàn gỡ cho Việt Nam trước giờ nghỉ giữa trận, khi cú đánh đầu của anh đưa bóng đi ra ngoài khung gỗ."

Trận chung kết lượt đi giữa Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra sau đây 2 ngày.

CĐV Việt Nam nếm trải hương vị vô địch SEA Games sau nhiều năm chờ đợi:

 
Phụng Sồ | 08:09 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục