Báo Malaysia: "Chúng tôi có đủ ngón đòn để khuất phục Việt Nam"

08:50 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Malaysia đã có những phát biểu tự tin trước thềm trận chung kết lượt đi giữa tuyển Malaysia và tuyển Việt Nam.

Đón tiếp tuyển Việt Nam trên sân nhà Bukit Jalil trong khuôn khổ trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, tuyển Malaysia tỏ ra khá tự tin dù trong buổi họp báo trước đó, HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận đội nhà có thể không có sự phục vụ của 2 trụ cột nơi hàng thủ, Aidil Zafuan và Syazwan Andik.

Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo gần như sẽ có sự phục vụ của những quân bài tốt nhất cùng khao khát chinh phục chức vô địch để tái lập chiến tích 10 năm về trước. 

Trước thềm trận đấu, báo chí Malaysia đã liên tiếp có những bài viết tung hô "Những chú hổ Đông Nam Á" và khẳng định khí thế của họ.

Cụ thể, tờ Kosmo viết: "Cơ hội vàng để tuyển Malaysia chinh phục ngôi vương Đông Nam Á đã đến". 

Trang Malay Mail lại đưa ra ý kiến: "Con đường cải tổ bóng đá Malaysia đã gần thành công. Chức vô địch AFF Cup tới sẽ hoàn tất điều đó". 

Báo Malaysia:

Truyền thông Malaysia liên tiếp có những bài viết khích lệ tinh thần của đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe.  

Trong khi đó, trang Berita Harian dẫn lời của cựu danh thủ Malaysia, Mohd Shukor Adan cho biết: "Với những màn thể hiện ấn tượng trước đó, người hâm mộ có thể thấy chúng tôi có đủ ngón đòn để khuất phục Việt Nam".

Phi Yến | 07:03 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục