Báo Malaysia chỉ ra 2 nhân tố đáng gờm nhất ĐT Việt Nam

19:07 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnTrang News Strait Times (Malaysia) đã chỉ ra 2 nhân tố ĐT Việt Nam mà ĐT Malaysia phải hết sức dè chừng.

Vào 23h45 đêm nay (11/06), ĐT Malaysia sẽ bước vào trận đấu với ĐT Việt Nam tại lượt 9 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Với tình thế hiện tại, Hổ Malay buộc phải có điểm trước Những chiến binh sao vàng mới có thể nuôi hy vọng lọt vào vòng loại cuối cùng.

Ở trận đấu này, Malaysia nắm một vài lợi thế trước đối thủ khi họ được nghỉ ngơi ở lượt 8 và có thời gian chuẩn bị nhiều hơn. Ngoài ra, việc Nguyễn Quang Hải bị treo giò cũng là một thông tin mang đến một chút tự tin cho đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe.

Báo Malaysia chỉ ra 2 nhân tố đáng gờm nhất ĐT Việt Nam - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Malaysia vào đêm nay.

Tuy nhiên, trang News Strait Times đặc biệt cảnh báo đội nhà về sức mạnh của ĐT Việt Nam dù "Hải con" không ra sân. "ĐT Malaysia phải hết sức cẩn trọng. Trong tay HLV Park Hang-seo vẫn còn đó nhiều cầu thủ tấn công nguy hiểm khác dù rằng việc vắng Quang Hải không phải mất mát quá lớn với ĐT Việt Nam.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Nguyễn Tiến Linh - người đã ghi 3 bàn ở vòng loại World Cup 2022. Chân sút này cũng vừa sút tung lưới Indonesia trong trận đấu ngày 07/06 vừa qua. Ngoài ra, ĐT Việt Nam vẫn còn đó tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng - người từng ghi bàn vào lưới ĐT Malaysia trong khuôn khổ AFF Cup 2016."

Đăng Huy | 18:09 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục