Báo Malaysia: “Cậu ấy là cơn ác mộng với đội tuyển chúng ta”

09:06 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Syafiq Aznan của trang Berita Herian đã chỉ ra nhân tố của ĐT Việt Nam có thể khiến Malaysia ôm hận.

ĐT Việt Nam sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia sẽ bước vào trận đấu với Malaysia tại lượt 9 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Với đà tâm lý tự tin và sự thăng hoa của các cầu thủ, chúng ta đang hướng đến một kết quả tốt trước Hổ Malay.

Hiểu được sức mạnh của ĐT Việt Nam, mới đây chuyên gia Syafiq Aznan của trang Berita Herian viết bài nhận định “Messi Việt Nam sẽ khiến Malaysia lo lắng”. Trong bài viết có đoạn: “Ngay cả khi không có mặt Nguyễn Quang Hải trong đội hình, ĐT Việt Nam vẫn còn đó một ngòi nổ đáng chú ý và cũng có họ 'Nguyễn' – đó là Nguyễn Công Phượng.

 - Bóng Đá

Công Phượng là khắc tinh của các ĐTQG Malaysia.

Thống kê chỉ ra rằng, mỗi khi tiền đạo có biệt danh là 'Messi Việt Nam' ra sân, ĐT Việt Nam chưa biết mùi thất bại trước ĐT Malaysia. Bên cạnh đó, có một chi tiết cho thấy Công Phượng thực sự là một cơn ác mộng với chúng ta khi anh chính là người đã nổ súng nhiều lần vào lưới các ĐT Malaysia. Cụ thể là 5 bàn và 2 đường kiến tạo trong 9 lần đối đầu từ cấp đội U19, U23 và ĐTQG.

HLV Tan Cheng Hoe chắc chắn nên dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ đang khoác áo CLB HAGL.”

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 đêm nay (11/06, giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 08:36 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục