Báo Indonesia: Không có màn bắt tay giữa hai HLV Hàn Quốc

00:09 Thứ sáu 06/01/2023

Cuộc họp báo của HLV Shin Tae-yong và HLV Park Hang-seo trước thềm trận bán kết AFF Cup 2022 thu hút sự chú ý lớn.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo thể hiện sự không hài lòng trong cuộc họp báo.

CNN Indonesia đưa tin HLV Shin Tae-yong và HLV Park Hang-seo không bắt tay nhau ở cuộc họp báo diễn ra ngày 5/1, trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 (6/1).

Được biết, màn bắt tay giữa các HLV thường xuất hiện trong các cuộc họp báo trước trận. HLV Shin Tae-yong bắt tay với các HLV của các đội tuyển Campuchia, Brunei, Thái Lan và Philippines.

Tuy nhiên, màn bắt tay này đã không diễn ra trước thềm trận đấu giữa tuyển Indonesia và Việt Nam. CNN Indonesia cho biết HLV Park Hang-seo ra về ngay sau khi cuộc họp báo kết thúc.

Buổi họp báo của HLV Park Hang-seo chỉ kéo dài có 8 phút. HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Hôm qua, tôi cũng tính cho đội tập bình thường. Song, do trời mưa nên chúng tôi tập ở khách sạn. Nếu vì an ninh mà đổi giờ lên 16h30 thì cũng không biết là sắp tới tổ chức giải U20 World Cup như thế nào".

 - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong cùng học trò bắt tay HLV Mano Polking của Thái Lan trong cuộc họp báo trước trận ở vòng bảng AFF Cup 2022.

Theo tờ CNN Indonesia, sự việc bất ngờ xảy ra khi có 4 phóng viên theo sát hoạt động của HLV Shin Tae-yong xuất hiện trong cuộc họp báo của HLV Park Hang-seo. HLV của tuyển Việt Nam không hài lòng với sự có mặt của các phóng viên nói trên.

Sau khi trả lời một câu hỏi, HLV Park Hang-seo đã rời phòng họp báo. Đây là buổi họp báo ngắn nhất của nhà cầm quân 65 tuổi.

Trong khi đó, HLV Shin Tae-yong có buổi họp báo bình thường. Cựu HLV tuyển quốc gia Hàn Quốc đã trả lời một số câu hỏi của báo chí.

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu tuyển Indonesia trên sân Bung Karno vào lúc 16h30 (6/1). Trước trận đấu này, công tác an ninh được thắt chặt. Sẽ có khoảng 3.690 cảnh sát được rải quanh ba vòng trước khi khán giả có thể vào sân. Bên trong sân, có khoảng 500 cảnh sát nữa để đảm bảo an toàn cho trận đấu.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 23:28 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục