Báo Indonesia: Đoàn Văn Hậu chỉ là "con rối" của SC Heerenveen

18:47 Thứ bảy 21/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Indosport tiếp tục cho thấy sự cay cú với Đoàn Văn Hậu khi vẫn nhắc về pha phạm lỗi với Evan Dimas và gọi anh là "con rối" của SC Heerenveen.

Sau trận Chung kết SEA Games 30, truyền thông Indonesia vẫn chưa nguôi ngoai nỗi buồn thất trận của đội nhà và thường xuyên đưa tin về Đoàn Văn Hậu với ngòi bút có phần mỉa mai. Nguyên nhân của sự việc này chính là dư luận xứ vạn đảo cho rằng hậu vệ gốc Thái Bình đã chơi tiểu xảo và khiến tiền vệ tổ chức Evan Dimas dính chấn thương nặng, dẫn đến thất bại ê chề 0-3 của Tim Garuda.

Báo Indonesia: Đoàn Văn Hậu chỉ là

 Trang Indosport mỉa mai màn ra mắt của Văn Hậu tại SC Heerenveen.

Trong đó, trang Indosport là 1 trong những kênh thông tin luôn theo sát thông tin từ Đoàn Văn Hậu và có những nhận định tiêu cực đến những chuyển biến liên quan đến cầu thủ sinh năm 1999. Có thể kể đến bài viết sau được xuất bản sau khi Văn Hậu có màn ra mắt ở SC Heerenveen vào rạng sáng 18/12 (theo giờ Việt Nam) vừa qua: "Cuối cùng thì Đoàn Văn Hậu có cơ hội thi đấu cho đội 1 SC Heerenveen ở Cúp quốc gia Hà Lan trong trận đấu với Roda JC. Sau khi đội nhà có lợi thế dẫn trước 2-0, hậu vệ của U22 Việt Nam được tung vào sân ở phút 89.

Pha phạm lỗi diễn ra ở phút 90+2 và trên thực tế cũng khiến NHM Indonesia nhớ lại tình huống chơi tiểu xảo ở trận Chung kết SEA Games 30 của cầu thủ này. Vào hiệp 1 trận đấu đó, Đoàn Văn Hậu đã có pha bóng thô bạo khiến Evan Dimas bị chấn thương nặng. Và chính biến cố đó đã trở thàn 1 nguyên nhân khiến cho U22 Indonesia phải chịu thất bại với tỉ số 0-3 chung cuộc."

Báo Indonesia: Đoàn Văn Hậu chỉ là

 Trang Indosport ví Văn Hậu là "con rối" của SC Heerenveen.

Và mới đây, trang báo tiếp tục có những lời mỉa mai sau ki nhận thông tin Văn Hậu từ chối trở về U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á. Cây bút Murti Bayu Aji có bài viết "Người đá xấu Evan Dimas đang trở thành "con rối" của Heerenveen và không trở về U23 Việt Nam". Trong đó, tác giả viết: "Sau lời khen tặng của HLV Johnny Jansen về màn ra mắt chỉ ngắn ngủi 4 phút vừa qua, Văn Hậu có thể rất vui mừng ở Hà Lan và anh ta sẽ quên đi việc quay trở lại Việt Nam để thi đấu ở VCK giải U23 châu Á 2020.

Thật vậy, sự kiện này là một dấu hỏi lớn với tất cả những chuyên gia bóng đá. Ngay cả truyền thông Việt Nam cũng nghi ngờ về màn ra mắt của Văn Hậu.

Truyền thông Việt Nam cũng khẳng định rằng Đoàn Văn Hậu đã từ chối trở lại U23 Việt Nam để thi đấu tại giải châu Á và muốn tập trung cho Heerenveen. Điều này khiến cho HLV Park Hang-seo rất thất vọng."

Đăng Huy | 18:18 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục