Báo Indo: "E ngại U19 Indonesia, ông Park cho U22 Việt Nam tập giáo án lạ"

08:29 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnTrang Indosport (Indonesia) bày tỏ sự tự tin với sức mạnh của lứa U19 nước nhà và cho rằng HLV Park Hang-seo cùng U22 Việt Nam đang tỏ ra e sợ.

Trong những ngày qua, các tuyển thủ U22 Việt Nam vẫn đang tập luyện cùng HLV Park Hang-seo. Mục tiêu hướng tới của chúng ta là đấu trường SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà vào năm sau. Và trước mắt là việc tham dự giải Tulon Cup 2020 tại Pháp vào tháng 12 tới.

Trước sự chuẩn bị của Rồng vàng, trang báo thể thao của Indonesia (Indosport) đã có những nhận định: "Thành công bước đầu của HLV người Hàn Quốc Shin Tae-yong trong việc dẫn dắt U19 Indonesia vừa qua có lẽ đã khiến thầy trò HLV Park Hang-seo phải e ngại. Khi huấn luyện đội U22 Việt Nam, ông Park đã đưa ra một giáo án tập luyện lạ lẫm.

Báo Indo:

Trang Indosport đưa tin về bài tập lạ của U22 Việt Nam.

Lứa U19 Indonesia của chúng ta thật sự lớn mạnh, chúng ta sẽ là đối thủ đáng gờm của U22 Việt Nam tại SEA Games sắp tới. Điều đó khiến HLV Park Hang-seo cũng đề cao công tác huấn luyện với những giáo án khác lạ. Cụ thể, trong một buổi tập mới đây, ông Park đã treo một quả bóng cao quá đầu, rồi cho các cầu thủ thực hiện nhiều động tác tranh chấp trên không. Bản thân HLV Park cũng trực tiếp tham gia vào bài tập này để thị phạm và sửa sai cho các cầu thủ."

U22 Indonesia từng 2 lần ôm hận trước U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Một ở vòng bảng và một ở trận chung kết. Thế nên, NHM xứ vạn đảo dành nhiều sự quan tâm đến bóng đá Việt Nam.

Đăng Huy | 07:31 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục