Báo Hàn tiết lộ điều bí mật HLV Incheon United nghĩ về Công Phượng

22:06 Thứ bảy 09/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Naver của Hàn Quốc vừa tiết lộ điều bí mật mà HLV câu lạc bộ Incheon United, Jorn Andersen nghĩ về Công Phượng.

Trong khoảng thời gian vừa qua, thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng có thể chuyển đến câu lạc bộ Incheon United của Hàn Quốc đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ truyền thông.

Tuy nhiên, vì trong quá khứ, chân sút thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai đã từng có hành trình xuất ngoại không mấy thành công ở Mito Hollyhock nên sự nghi vấn dành cho chuyến đi này vẫn còn rất lớn.

Dù vậy, theo tiết lộ từ tờ Naver của Hàn Quốc, HLV câu lạc bộ Incheon United, Jorn Andersen đã ấn tượng với Công Phượng từ trận đấu giao hữu với tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018.

Báo Hàn tiết lộ điều bí mật HLV Incheon United nghĩ về Công Phượng - Bóng Đá

HLV Jorn Andersen đã ấn tượng với tài năng của Công Phượng từ trước AFF Cup 2018.  

Sau đó, ông đã dành hơn 2 tháng trời theo dõi cây săn bàn 25 tuổi qua các giải đấu ở Đông Nam Á và Asian Cup 2019. Ấn tượng với tài năng của Công Phượng, HLV Jorn Andersen đã quyết định chiêu mộ bằng được anh, đặc biệt khi Incheon United chỉ có đúng một tiền đạo chơi hiệu quả là Stefan Mugosa, người đã có 16 bàn thắng và 3 kiến tạo ở đội bóng xứ kim chi mùa trước.

Do đó, nếu gia nhập Incheon, cơ hội để Công Phượng được thi đấu nhiều hơn và cọ xát ở môi trường bóng đá đỉnh cao là rất lớn. 

Phi Yến | 19:06 09/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục