Báo Hàn Quốc: Hàng thủ ĐT Việt Nam đã sụp đổ trước Oman

10:13 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnTrang Chosun (Hàn Quốc) có những bình luận về màn trình diễn của hàng thủ ĐT Việt Nam trong trận đấu với Oman.

ĐT Việt Nam vừa nhận thất bại 1-3 trước Oman tại lượt trận thứ 4 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Nguyễn Tiến Linh là người ghi bàn thắng duy nhất cho Những chiến binh sao vàng ở trận đấu này. Trắng tay rời Oman, đoàn quân HLV Park Hang-seo chưa thể thoát khỏi vị trí cuối bảng B khi chưa có điểm số nào.

Chứng kiến màn trình diễn của ĐT Việt Nam, trang Chosun đã nhận định: "ĐT Việt Nam đã gánh chịu trận thua 1-3 trước Oman. Ngay từ đầu trận, Những chiến binh sao vàng phải căng mình chống đỡ trước những đợt lên bóng ào ạt của Oman. Hàng thủ được bố trí đến 5 người đã chiến đấu không đạt hiệu quả cao trước những đợt tấn công nguy hiểm của đối thủ.

Báo Hàn Quốc:

Hàng thủ ĐT Việt Nam gặp khó trước Oman.

Chơi phòng ngự phản công, ĐT Việt Nam đã làm nên bất ngờ khi mở tỷ số ở phút thứ 39. Tuy nhiên, hàng thủ của họ vốn đã gặp nhiều vấn đề ở giải đấu này một lần nữa đổ sụp hoàn toàn. Ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, tận dụng tình huống lộn xộn, Al Sabhi gỡ hòa cho chủ nhà. Tiếp đó, sang hiệp 2, đội tuyển áo trắng để thua trong pha dàn xếp phạt góc và sau đó là quả 11m."

Cả 3 bàn thua của ĐT Việt Nam trong trận đấu kể trên đều đến từ những tình huống cố định. Và HLV Park Hang-seo sẽ có phải cải thiện vấn đề này trước khi bước vào 2 trận đấu tiếp theo vào tháng 11 tới.

Đăng Huy | 09:15 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục