Báo Hàn 'phát sốt' vì bàn thắng của Văn Thanh

08:53 Thứ bảy 14/01/2023 | 1

Báo chí Hàn Quốc chú ý tới kết quả trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 hôm tối 13/1.

Báo Hàn 'phát sốt' vì bàn thắng của Văn Thanh - Bóng Đá

Văn Thanh ghi bàn san bằng tỉ số cho ĐT Việt Nam. 

Cuối hiệp 2, khi ĐT Việt Nam bị Thái Lan dẫn trước 2-1, HLV Park Hang-seo thể hiện tài cầm quân của mình. HLV Park đưa Văn Thanh vào sân từ ghế dự bị và sau đó, cầu thủ này xé lưới tuyển Thái Lan với cú sút đẹp mắt ở trước vòng cấm”, Chosun (Hàn Quốc) viết sau trận hòa 2-2 của ĐT Việt Nam trước Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam mở tỷ số trong hiệp 1 nhờ pha lập công của Tiến Linh. Tuy nhiên, sang hiệp 2, tuyển Thái Lan vượt lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Arjvirai và Yooyen. Mặc dù vậy, Văn Thanh tỏa sáng với bàn thắng ở phút 88 giúp Việt Nam có trận hòa trên sân nhà.

Chosun sau đó mô tả bầu không khí phấn khích ở sân Mỹ Đình và màn ăn mừng cuồng nhiệt của HLV Park Hang-seo về bàn thắng của Văn Thanh.

Trong khi đó, Starnewskorea thì ca ngợi pha lập công của Văn Thanh: “Cú sút cự ly trung bình tuyệt vời giúp đội bóng của HLV Park Hang-seo hòa gay cấn 2-2 trước Thái Lan và níu giữ hy vọng chiến thắng ở trận lượt về”.

Trang báo của Hàn Quốc viết về việc hàng thủ của ĐT Việt Nam nhận 2 bàn thua ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022. ĐT Thái Lan suýt nữa ngược dòng giành chiến thắng, tuy nhiên ở cuối hiệp 2, Văn Thanh thực hiện cú dứt điểm xé lưới đối thủ, giúp ĐT Việt Nam san bằng tỷ số một cách kịch tính.

Dailian bình luận về tình huống ghi bàn của Văn Thanh: “Khi ĐT Thái Lan vươn lên dẫn trước 2-1, HLV Park Hang-seo thở dài ngao ngán. Tuy nhiên, ông và các học trò không bỏ cuộc. Phút 88, tuyển Việt Nam quân bình tỷ số nhờ cú sút không thể ngăn cản của Văn Thanh. Bàn thắng này làm nức lòng các CĐV Việt Nam. Song, không có thêm bàn thắng nào nữa được ghi. Park Hang-seo không thua trong trận đấu cuối cùng của ông trên sân nhà với tư cách HLV ĐT Việt Nam”.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ đá trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân Thammasat vào ngày 16/1.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 06:19 14/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục