Báo Hàn nói sự thật về thầy của Công Phượng tại Incheon United

14:58 Thứ ba 09/04/2019

Tờ Chosun (Hàn Quốc) đã có những nhận xét về HLV Andersen trong việc sử dụng nhân sự tại Incheon United.

Nguyễn Công Phượng và đồng đội Incheon United đang gặp rất nhiều khó khăn tại K-League 2019, bởi sau 6 vòng đấu, họ đang xếp cuối bảng xếp hạng. Điều này khiến người hâm mộ Incheon tỏ ra cực kỳ thất vọng.

Báo Hàn nói sự thật về thầy của Công Phượng tại Incheon United - Bóng Đá

 Tờ Chosun nhận xét HLV Andersen là một người bảo thủ.

Trong một bài viết mới đây, phóng viên Chung Joon Park của tờ Chosun đã thẳng thắn đưa ra những nhận xét về HLV Andersen. Anh cho rằng, đây là một nhà cầm quân bảo thủ trong việc sử dụng nhân sự.

Tờ Chosun viết: "Trong cơn khủng hoảng hiện tại thì những thay đổi và thử nghiệm có thể là một giải pháp cho Incheon. Nhưng ông Andersen là một người có phong cách rất bảo thủ trong việc sử dụng nhân sự. Ông ấy luôn nói không với sự thay đổi. Bởi vị HLV này tin vào những người chơi cũ hơn là sự bất ngờ của các nhân tố mới".

Sau màn thể hiện rất thất vọng ở 6 vòng gần đây, rất nhiều cổ động viên đã bày tỏ sự thất vọng và yêu cầu nhà cầm quân người Na Uy phải ra đi.

CĐV Jong-woo Shin bình luận: “Đã thua 4 trận rồi, không thể kiên nhẫn thêm, năng lực của ông Andersen thực sự có vấn đề. Có trong tay nhiều cầu thủ chất lượng đặc biệt Công Phượng nhưng ông ấy đang phí phạm tài năng của chân sút này

Thật buồn khi chứng kiến đội nhà chơi thiếu ý tưởng, bế tắc. Quân thua trảm tướng. Ông Andersen cần phải ra đi để một nhà cầm quân khác về có thể tận dụng hết năng lực của các cầu thủ Incheon Untied đang có điển hình là Công Phượng”, CĐV Kaa Tung đồng quan điểm.

Nếu tình hình không thể cải thiện ở những vòng đấu tới, nguy cơ HLV Andersen phải rời Incheon United là rất cao.

Báo Hàn nói sự thật về thầy của Công Phượng tại Incheon United - Bóng Đá

 Công Phượng và Incheon United đang gặp nhiều khó khăn.

Ở vòng 7 K-League, Incheon sẽ đụng độ Ulsan Hyundai FC - đội bóng đang xếp đầu bảng. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 14/04 (giờ Việt Nam). Đây là đối thủ được đánh giá rất mạnh, vì thế cơ hội có điểm của thầy trò HLV Andersen là không cao.

Tịnh Đế | 14:10 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục