Báo Hàn khen ngợi điều ĐT Việt Nam làm được trước Australia

05:26 Thứ tư 08/09/2021

TinTheThao.com.vnCác trang báo Hàn Quốc đã đưa ra những nhận định về trận đấu của ĐT Việt Nam với Australia.

ĐT Việt Nam vừa nhận trận thua 0-1 trước Australia trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B vòng loại cuối World Cup 2022. Rhyan Grant là người ghi bàn thắng duy nhất và mang về 3 điểm trọn vẹn cho Socceroos. Kết quả này giúp đội tuyển xứ sở chuột túi xây chắc ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối, Những chiến binh sao vàng xếp áp chót khi chưa có điểm số nào.

Báo Hàn khen ngợi điều ĐT Việt Nam làm được trước Australia - Bóng Đá

ĐT Việt Nam thi đấu ngoan cường trước Australia.

Sau trận đấu, một số trang báo Hàn Quốc đã có bài nhận định về màn trình diễn của ĐT Việt Nam. Trang  STN Sports ca ngợi: "Ở trận đấu với Trung Quốc vừa qua, ĐT Australia mạnh tới mức họ có 9 cú sút trúng đích. Tuy nhiên, khi gặp một đối thủ bị đánh giá thấp hơn cả Trung Quốc - ĐT Việt Nam thì Australia lại gặp khó khăn. Việt Nam có 2 cú sút trúng đích tối nay, nhiều hơn cả Socceroos."

Trang SportalKorea viết: "ĐT Việt Nam tiếp cận trận đấu hợp lý với chiến thuật phòng ngự phản công với Quang Hải là ngòi nổ ở phía trên. Nhưng tuyển Australia chơi đúng thực lực, cầm bóng nhiều hơn và dồn ép đội chủ nhà."

Theo thống kê trận đấu, ĐT Việt Nam là đội tung ra nhiều cú sút hơn Australia (11 so với 6) và số cú sút đi trúng đích cũng nhiều hơn (2 so với 1). Có thể thấy tuy ít tấn công nhưng những pha lên bóng của đoàn quân HLV Park Hang-seo là chất lượng hơn đối thủ.

Đăng Huy | 04:28 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục