Báo Hàn hào hứng với sao ĐT Việt Nam; Thêm cầu thủ Việt kiều muốn cập bến V-League

15:16 Chủ nhật 11/12/2022

TinTheThao.com.vnBáo chí Hàn Quốc đã bày tỏ sự chú ý đến Nguyễn Văn Toàn trước thông tin ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ đến K-League thi đấu.

Báo Hàn hào hứng với sao ĐT Việt Nam

Mới đây, nhiều nguồn tin cho biết, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ chuyển đến đầu quân cho CLB Seoul E-Land FC tại K-League 2 vào mùa giải tới và các thỏa thuận cá nhân gần như đã hoàn tất. Sự kiện trên đã thu hút sự chú của báo giới xứ Kim Chi. Tờ Tờ News Nate viết: "Nguyễn Văn Toàn, trò cưng của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam đã gõ cửa K-League".

Báo Hàn hào hứng với sao ĐT Việt Nam; Thêm cầu thủ Việt kiều muốn cập bến V-League - Bóng Đá

Nguyễn Văn Toàn có thể đến Hàn Quốc thi đấu vào thời gian tới.

Trang báo của Hàn Quốc tỏ ra ấn tượng với chàng tiền đạo sinh năm 1996: “Văn Toàn là cầu thủ chạy cánh từng thi đấu ở các cấp độ khác nhau của tuyển Việt Nam. Anh là thành viên cùng đội U23 Việt Nam giành vị trí á quân tại giải U23 châu Á 2018, giải đấu khởi đầu cho "phép màu của HLV Park Hang-seo. Bên cạnh đó, Văn Toàn còn là cầu thủ quan trọng của ĐT Việt Nam.".

Thêm cầu thủ Việt kiều muốn cập bến V-League

Sau chính sách mở cửa của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đang có nhiều hơn những nhân tố Việt kiều muốn trở về Việt Nam để thử sức. Mới đây, lại xuất hiện thêm 1 cái tên mới là trung vệ gốc Mỹ - Steven Đặng. Cầu thủ sinh năm 1996 dang trong quá trình thử việc tại Bình Dương với mong muốn được thi đấu tại V-League 2023.

Báo Hàn hào hứng với sao ĐT Việt Nam; Thêm cầu thủ Việt kiều muốn cập bến V-League - Bóng Đá

Steven Đặng thử việc tại Bình Dương.

Steven Đặng đã có 4 mùa giải khoác áo trường Đại học (ĐH) Mary Hardin-Baylo của Mỹ. Dù chơi ở hàng phòng ngự nhưng anh cũng có cho minh 12 bàn thắng, thực hiện 4 pha kiến tạo trong 32 lần ra sân.

Tân HLV U20 Việt Nam lần đầu lên tiếng vệ nhiệm vụ mới

HLV Hoàng Anh Tuấn vừa được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của U20 Việt Nam thi đấu tại VCK U20 Châu Á 2023 tại Uzbekistan vào năm sau. Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia quê Khánh Hòa đã chia sẻ những kế hoạch của mình trong thời gian tới.

Ông Tuấn cho biết: “Ở lứa cầu thủ này, đã có một số cầu thủ làm việc với tôi từ đội U16 đến U18. Trong quá trình HLV Đinh Thế Nam là huấn luyện viên trưởng, tôi cũng có điều kiện theo dõi đội bóng. Cũng trong năm nay, đội tuyển U17 có chuyến tập huấn tại Đức cũng có một số cầu thủ được một số CLB bóng đá Đức mong muốn đào tạo và huấn luyện. Tôi sẽ cho các cầu thủ đó có cơ hội được chơi cùng lứa cầu thủ U20 đợt này".

ĐT Việt Nam trở lại Hà Nội

Sau hơn 1 tuần tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu, đoàn quân HLV Park Hang-seo đã trở lại thủ đô Hà Nội vào hôm qua (10/12) để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Philippines. Đây được xem là màn tổng duyệt của ĐT Việt Nam trước chiến dịch AFF Cup. 

Báo Hàn hào hứng với sao ĐT Việt Nam; Thêm cầu thủ Việt kiều muốn cập bến V-League - Bóng Đá

ĐT Việt Nam trở lại Hà Nội tập luyện. Ảnh: VFF.

Sau đó, HLV Park Hang-seo sẽ gạch 6 cái tên để chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải ĐNÁ. Trận đấu đầu tiên của Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội sẽ là chuyến làm khách trước Lào vào ngày 21/12 tới.

Phạm Đức Huy chia tay Hà Nội

Trang chủ CLB Hà Nội đã chính thức thông tin, tiền vệ Phạm Đức Huy sẽ chính thức chia tay đại diện thủ đô kể tử mùa giải 2023 sau 7 năm gắn bó. Cầu thủ quê Hải Dương được đồn đoán sẽ khoác áo Nam Định trong thời gian tới.

Đức Huy cũng đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về việc chia tay này trên trang cá nhân: "Một lời cảm ơn là không đủ. Nơi gắn liền với thanh xuân tuổi trẻ của tôi. Nơi cho tôi tất cả mọi thứ để tôi là tôi ngày hôm nay. Nhưng đây có lẽ là thời điểm thích hợp để tôi nói lời chào tạm biệt mọi người. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo CLB Hà Nội. Cảm ơn các thành viên trong ban huấn luyện hiện tại và thế hệ trước, những người thầy, người chú đã dìu dắt và dạy dỗ để tôi tiến bộ và trưởng thành. Cảm ơn những đồng đội, những người anh em của tôi. Và đặc biệt là cảm ơn toàn thể người hâm mộ CLB bóng đá thủ đô.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 14:18 11/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục