Báo Hàn: "Công Phượng hòa nhập nhanh, một mình gồng gánh Incheon United"

12:34 Thứ tư 10/04/2019

Đó là những nhận định của phóng viên Deong Jaweo tờ Sports Seoul khi đánh giá về Công Phượng.

Incheon United đang trải qua giai đoạn khó khăn tại K-League 2019 khi mới giành được 4 điểm sau 6 trận điều đó, thành tích này đang khiến người hâm mộ của họ tỏ ra thất vọng.

Báo Hàn:

 Công Phượng đang hòa nhập tốt tại Incheon United.

Nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Incheon United đó là việc họ đang nhận quá nhiều những ca chấn thương, cùng với đó là phong độ không cao của các chân sút chủ lực. Vì thế, gương mặt được cổ động viên Incheon kỳ vọng lúc này không ai khác ngoài Công Phượng.

Trao đổi trên TNO mới đây, phóng viên Deong Jaweo của tờ Sports Seoul cho rằng Công Phượng đang một mình gồng gánh Incheon United.

"Incheon United đang bị bủa vây bởi quá nhiều khó khăn. Jeonbuk là quá mạnh nên Incheon United thua là không bất ngờ. Nhưng đừng lo lắng, Công Phượng càng thi đấu càng tốt. Vấn đề lớn nhất là cậu ấy đang phải một mình gồng gánh cho tập thể có đến gần chục người bị chấn thương.

Hầu hết là những cái tên quan trọng như Moon Chan-jin, Kim Seung-yong, Man Joon-jae... hay mới nhất là Mugosa. Thách thức lớn nhất của Phượng lúc này là không có người chia lửa. Chứ nhìn tổng thể, cậu ấy đang hòa nhập rất nhanh với K-League," phóng viên Deong Jaweo viết.

Tính tới thời điểm hiện tại Công Phượng đã được ra sân 5 trận, trong đó có 2 lần được HLV Jorn Andersen xếp đá chính ngay từ đầu. Ở vòng 7, nhiều khả năng tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục xuất hiện ở đội hình xuất phát.

Trước đó, tờ Chosun Hàn Quốc cũng nhận định một trong những nguyên nhân khiến Incheon United sa sút là do HLV Andersen bảo thủ:  "Trong cơn khủng hoảng hiện tại thì những thay đổi và thử nghiệm có thể là một giải pháp cho Incheon. Nhưng ông Andersen là một người có phong cách rất bảo thủ trong việc sử dụng nhân sự. Ông ấy luôn nói không với sự thay đổi. Bởi vị HLV này tin vào những người chơi cũ hơn là sự bất ngờ của các nhân tố mới.".

Báo Hàn:

 Một mình Công Phượng là không đủ để cứu Incheon United vào lúc này.

Ở vòng 7 K-League, Incheon sẽ đụng độ Ulsan Hyundai FC. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 14/04 (giờ Việt Nam). Đây là đối thủ được đánh giá rất mạnh, vì thế cơ hội có điểm của thầy trò HLV Andersen là không cao.

Tịnh Đế | 11:45 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục