'Báo hại' Liverpool thất thủ, đây là lời Alisson nói với Jurgen Klopp

12:25 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Brazil có lẽ sẽ phải cảm thấy hối tiếc với pha xử lý của mình.

Sau tất cả, Liverpool cũng phải nhận thất bại trước Burnley vì pha lập công duy nhất của Ashley Barnes. Đáng chú ý, người được nhắc đến nhiều nhất là thủ thành Alisson Becker. Bởi lẽ, anh là người phạm lỗi với đối thủ dẫn đến bàn thua của nửa đỏ vùng Merseyside.

Khi trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền, cựu sao AS Roma tỏ ra vô cùng hối tiếc. Anh cho rằng mình chưa hề chạm vào người của tiền đạo bên phía đội khách. Dù vậy, quyết định cuối cùng cũng được đưa ra và The Kop đã thất thủ tại Anfield sau 3 năm rưỡi xưng bá.

Có nhiều tranh cãi nổ ra xung quanh quả penalty mà Liverpool phải hứng chịu, đồng thời HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra bức xúc với những người điều khiển trận đấu. Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund cũng có hé lộ thú vị về phản ứng của Alisson Becker.

Jurgen Klopp reveals what Alisson said about Burnley penalty after Liverpool’s shock defeat - Bóng Đá

 Alisson ôm đầu tiếc nuối sau pha xử lý sai lầm. 

"Chúng tôi có bóng rất nhiều, tạo ra nhiều cơ hội và không thể dứt điểm được các tình huống. Điều đó cứ tiếp tục diễn ra và quả penalty đến. Alisson nói với tôi rằng mình không hề chạm vào người của Barnes", trang Metro dẫn lời chiến lược gia người Đức.

Với trận thua này, Liverpool đang gặp nhiều khó khăn trong hành trình bảo vệ ngôi vương. Bởi lẽ, The Kop giờ đang kém đội đầu bảng Manchester United đến 6 điểm. Thậm chí, nửa đỏ vùng Merseyside còn xếp dưới cả Manchester City lẫn Leicester City.

Cặp hậu vệ chất lượng Robertson - Alexander-Arnold của Liverpool: 

 
Giang Nam | 10:47 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục