Báo Hà Lan nói về bàn thắng của Tiến Linh và Minh Vương

15:42 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa đội tuyển UAE và Việt Nam mới đây được nhiều trang báo quốc tế cập nhật kết quả.

Nhờ chiến thắng 3-2 trước Việt Nam, đội tuyển UAE của HLV Bert van Marwijk giành vé vào vòng loại thứ ba với ngôi nhất bảng. Chiến thắng này cũng đồng nghĩa với việc UAE đủ điều kiện tham dự Asian Cup 2023 tại Trung Quốc.

Trận đấu đêm qua được cập nhật kết quả lên nhiều trang báo lớn. NOS, trang tin thuộc đài truyền hình lâu năm của Hà Lan, cũng đã gửi đến độc giả nước mình những kết quả mà HLV Bert van Marwijk làm được ở châu Á.

Đấu UAE, ông Park sẽ dùng sơ đồ nào, 3-5-2 hay 3-4-3? - Bóng Đá

 Tiến Linh ghi bàn thắng thu hẹp khoảng cách cho Việt Nam trước UAE.

Trang này viết: "Nhờ các bàn thắng của Hassan Ali và Ali Mabkhout, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Ngay sau giờ nghỉ, Mahmoud Al Hammadi nâng tỉ số lên 3-0, trận đấu tưởng chừng như kết thúc."

"Những bàn thắng muộn của Nguyễn Tiến Linh và Trần Minh Vương khiến thế trận trở nên hưng phấn trong một thời gian ngắn, nhưng đội bóng của HLV Van Marwijk vẫn có được chiến thắng."

Đây là trận thắng thứ 4 liên tiếp của HLV người Hà Lan với UAE. Dù thua trận, Việt Nam vẫn được đi tiếp nhờ suất trong top 5 đội nhì bảng, đây là lần đầu trong lịch sử chúng ta làm được điều này. Lễ bốc thăm vòng loại cuối sẽ được tổ chức tại Malaysia vào ngày 24 tháng 6. 

Sự cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam:

 
Thanh Vũ | 14:44 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục